Huyện Châu Thành A: Khánh thành cầu nông thôn

28/09/2020 | 10:58 GMT+7

(HGO) - Cầu mang tên Khang Lâm được xây dựng với chiều ngang 2,5m và dài 24,2m, có tải trọng 1 tấn, ở ấp Trường Thuận A, xã Trường Long Tây, huyện Châu Thành A, với kinh phí xây dựng là 650 triệu đồng (chưa gồm chi phí khảo sát địa hình, thiết kế và tư vấn giám sát). Trong đó, Quỹ Nam Phương vận động mạnh thường quân tài trợ 71% giá trị xây dựng, 29% do địa phương đối ứng. Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp cùng Quỹ Nam Phương, UBND xã Trường Long Tây, khánh thành và đưa vào sử dụng cầu vào cuối tuần qua.

Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu Khang Lâm.

Cầu Khang Lâm trước đây là cầu Út Buôl, do được xây dựng khá lâu nên đã xuống cấp, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân và học sinh. Cầu Khang Lâm sau khi đưa vào sử dụng sẽ giúp cho khoảng 300 hộ dân trên địa bàn ấp Trường Thuận A dễ dàng hơn trong việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Đây là cây cầu thứ 3 trên địa bàn tỉnh được Quỹ Nam Phương vận động hỗ trợ bắc mới.

Quỹ Nam Phương và các nhà tài trợ tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Trường Long Tây.

Tại đây, Quỹ Nam Phương cùng các mạnh thường quân tặng 20 phần quà cho học sinh vượt khó học giỏi và 50 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho một mạnh thường quân và Quỹ Nam Phương vì đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội.

Đại diện Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh trao bằng khen UBND tỉnh cho đại diện mạnh thường quân và Quỹ Nam Phương.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>