Thành phố Ngã Bảy: Đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo gương Bác trong dân

20/05/2024 | 19:36 GMT+7

(HG) - Thời gian qua, việc triển khai học tập và làm theo gương Bác đã được Đảng bộ thành phố Ngã Bảy triển khai sâu rộng. Trong đó, công tác tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh không ngừng được đổi mới cả về nội dung và hình thức, tích cực phát huy vai trò của mặt trận và các đoàn thể trong việc tuyên truyền ra các tầng lớp nhân dân.

Từ năm 2021 đến nay, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ở thành phố Ngã Bảy đã tổ chức lồng ghép tuyên truyền trong các cuộc sinh hoạt chi, tổ hội, đoàn thể về nội dung học tập và làm theo gương Bác được 2.583 cuộc cho 61.526 lượt cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Từ đó, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng lan tỏa sâu rộng trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân. Tính đến nay, thành phố Ngã Bảy có 155 mô hình học tập và làm theo gương Bác. Trong đó, có 76 mô hình được duy trì, 76 mô hình mới và 3 mô hình nhân rộng.

Trong năm 2024, Thành ủy Ngã Bảy đã triển khai kế hoạch học tập, quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024-2025 với nội dung “Phát huy nội lực, tận dụng thời kỳ vàng, hiện thực hóa khát vọng xây dựng tỉnh Hậu Giang phát triển nhanh, bền vững, toàn diện, bao trùm” và được tổ chức 2 đợt, tổng số gần 2.700 đảng viên dự, đạt 98,17%. Theo kế hoạch của Thành ủy Ngã Bảy, tới đây, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ở thành phố sẽ tổ chức triển khai tuyên truyền nội dung chuyên đề năm 2024-2025 ra đoàn viên, hội viên và Nhân dân, nhằm tiếp tục tạo sự lan tỏa sâu rộng trong phong trào thi đua học tập và làm theo gương Bác ở thành phố Ngã Bảy.

NGUYỄN LÊ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>