Thành phố Ngã Bảy: Xây dựng 6 tuyến đường hoa kiểu mẫu

27/02/2024 | 07:11 GMT+7

(HG) - Kết quả nổi bật của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngã Bảy trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” thời gian qua, là phối hợp triển khai xây dựng 6 tuyến đường hoa kiểu mẫu trên địa bàn các xã, phường, có tổng chiều dài 7,8km, với hơn 5.600 cây xanh, hoa kiểng các loại đã được trồng.

Vận động người dân trồng cây xanh, xây dựng tuyến đường đẹp ở xã Đại Thành.

Riêng Mặt trận ở cơ sở đã tích cực triển khai xây dựng các tuyến đường đẹp với tổng chiều dài hơn 15km. Có được kết quả này, là nhờ các đơn vị tuyên truyền để người dân hiểu được ý nghĩa của việc xây dựng tuyến đường đẹp, tuyến đường kiểu mẫu, khơi dậy được sự tự giác và chủ động thực hiện của bà con với phương châm “Nhà nước và Nhân dân cùng làm”.

Trong thực hiện cuộc vận động này, Mặt trận các xã, phường trên địa bàn thành phố còn duy trì, nhân rộng thực hiện nhiều mô hình mang lại hiệu quả thiết thực, như mô hình “Bảo vệ dòng sông, khơi thông dòng chảy” tại phường Hiệp Lợi; “Chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả sang trồng chanh không hạt” tại phường Lái Hiếu; “Kiều bào đồng hành cùng địa phương chăm lo an sinh xã hội” tại phường Hiệp Lợi…

Tin, ảnh: T. SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>