Thành phố Vị Thanh: Tư vấn, hướng nghiệp cho 400 đoàn viên, thanh niên

03/12/2023 | 13:02 GMT+7

(HG) - Thành đoàn Vị Thanh vừa phối hợp tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên và hướng dẫn đánh giá năng lực cho học sinh khối 12, năm học 2023-2024.

Học sinh đặt câu hỏi tại buổi tư vấn.

Tham gia chương trình này, có các chuyên gia, đại diện của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Hiệp hội doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương, Hiệp hội Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực thành phố Vị Thanh, cùng 400 đoàn viên, thanh niên là học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Vị Thanh. Tại đây, các em được giải đáp thắc mắc, tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai, chọn hướng đi phù hợp với năng lực, sở thích, điều kiện của bản thân sau khi tốt nghiệp THPT, cũng như thông tin về nhu cầu việc làm, kỳ thi đánh giá năng lực cho học sinh khối 12...

Trao học bổng cho các em có thành tích vượt khó học tốt.

Dịp này, Hiệp hội Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực thành phố Vị Thanh và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên, thanh niên là học sinh khối 12 có thành tích vượt khó học tốt trên địa bàn thành phố.

LÂM KHANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>