Thị trấn Cái Tắc đạt chuẩn văn minh đô thị

30/08/2019 | 16:14 GMT+7

(HGO) - Thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu văn minh đô thị vào chiều ngày 29-8. Xây dựng thị trấn văn minh đô thị là bước tiến mới trong quá trình nâng chất từ danh hiệu văn hóa của thị trấn Cái Tắc. Hệ thống thiết chế văn hóa đã và đang được tiếp tục đầu tư hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương. Từ đầu năm đến nay, thị trấn Cái Tắc đầu tư xây dựng 2 tuyến phố văn minh; vận động Nhân dân góp công, góp sức nâng chất, sửa chữa các tuyến đường liên ấp, nâng cao chất lượng gia đình văn hóa và tuyên truyền, vận động, nâng cao ý thức của người dân trong việc xây dựng cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp.

Bí thư Huyện ủy Châu Thành A Phan Thạch Em tặng giấy khen cho các cá nhân.

Đến nay, huyện Châu Thành A đã có 10/10 xã, thị trấn đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới và văn minh đô thị. Đây là sự nỗ lực của địa phương trong hành trình tiến đến huyện nông thôn mới tới đây.

- Dịp này, UBND huyện Châu Thành A và UBND thị trấn Cái Tắc đã tặng giấy khen cho 10 tập thể, 75 cá nhân, có đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>