Thị xã Ngã Bảy: Nhiều học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa

27/10/2017 | 14:30 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 27-10, hàng loạt học sinh ở Trường Tiểu học Lái Hiếu và Trường Tiểu học Nguyễn Hiền (thị xã Ngã Bảy) bị ngộ độc thực phẩm được đưa vào Trung tâm Y tế thị xã Ngã Bảy để cấp cứu. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, học sinh cả hai trường này đều có uống sữa trước đó với trên 700 suất sữa.

Thông tin từ Trung tâm Y tế thị xã Ngã Bảy cho hay, trung tâm tiếp nhận gần 500 trẻ vào cấp cứu, trong đó có 39 trẻ có biểu hiện đau bụng, nôn ói, đau đầu, những trẻ còn lại có biểu hiện nhẹ, sức khỏe ổn. Được biết, trên địa bàn thị xã đã có 5 trường tiểu học uống sữa milo trước đó nhưng không xảy ra ngộ độc.

Ngay sau khi biết được thông tin, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng (bìa phải), cùng lãnh đạo tỉnh đã xuống trực tiếp tại Trung tâm Y tế thị xã Ngã Bảy để chỉ đạo Trung tâm Y tế thị xã cấp cứu cho các em học sinh.

Bác sĩ, điều dưỡng và cả xe cứu thương ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Phụng Hiệp, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành đã được điều động về đây để hỗ trợ cấp cứu cho các em.

Nhiều suất cháo đã được Trung tâm Y tế thị xã Ngã Bảy cấp cho các em để ăn lại sức. Nguyên nhân vụ ngộ độc đang được ngành chức năng làm rõ.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>