Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Hậu Giang trở thành tỉnh khá

06/07/2020 | 19:02 GMT+7

(HG) - Phát biểu tại Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh vào chiều ngày 6-7, ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, đánh giá hoạt động của HĐND tỉnh từng bước đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, phát biểu tại kỳ họp.

Cụ thể, từ đầu nhiệm kỳ tới nay, HĐND tỉnh đã ban hành gần 200 nghị quyết quan trọng; tập trung thực hiện tốt công tác giám sát đối với các công trình, dự án và những vụ việc trọng điểm, được dư luận quan tâm; nhiều cơ chế, chính sách được ban hành phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội. Hoạt động tiếp xúc cử tri, chất vấn, giải trình ngày càng thiết thực, linh hoạt gắn với nguyện vọng và tạo được niềm tin của Nhân dân.

Ông Lữ Văn Hùng cho rằng, Hậu Giang đạt được những kết quả to lớn trong xây dựng và phát triển những năm qua là nhờ sự đoàn kết thống nhất trong hệ thống chính trị, đặc biệt là trong Đảng, chính quyền được duy trì và phát huy qua nhiều thế hệ; sự đồng thuận, ủng hộ của Nhân dân.

Do đó, ông mong muốn thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh tiếp tục giữ gìn và phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Hậu Giang trở thành tỉnh khá trong vùng ĐBSCL; cử tri và Nhân dân trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, cùng các cấp ủy đảng, chính quyền chung tay xây dựng Hậu Giang ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>