Trao 67 suất học bổng VNSF cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

14/10/2019 | 08:07 GMT+7

(HG) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang vừa tổ chức lễ trao học bổng học kỳ I, năm học 2019-2020 cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Vị Thủy và thành phố Vị Thanh. Học bổng do Tổ chức Viet Nam Scholarship Foundation (VNSF) tài trợ.

Đại diện Học bổng VNSF và Hội Chữ thập đỏ tỉnh, trao học bổng cho học sinh.

Trong đó, huyện Vị Thủy có 22 học sinh (cấp tiểu học 5 học sinh, cấp THCS 17 học sinh), thành phố Vị Thanh có 45 học sinh (cấp tiểu học có 4 học sinh, cấp THCS có 26 học sinh, cấp THPT có 11 học sinh, cao đẳng có 2 sinh viên, đại học có 2 sinh viên) được nhận học bổng. Cụ thể, học bổng dành cho học sinh cấp tiểu học là 1 triệu đồng/suất, dành cho học sinh cấp THCS là 1,1 triệu đồng/suất, cấp THPT là 1,2 triệu đồng/suất, sinh viên cao đẳng là 4,1 triệu đồng/suất và học bổng dành cho sinh viên đại học là 5,1 triệu đồng/suất.

Học bổng VNSF được duy trì tài trợ hàng năm nhằm tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, vững bước đến trường. Học bổng được duy trì từ khi các em học tiểu học đến khi kết thúc chương trình cao đẳng hoặc đại học.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>