Quan tâm tạo cảnh quan môi trường

21/08/2024 | 05:51 GMT+7

Là thành phố trung tâm của tỉnh, công tác vệ sinh, làm đẹp cảnh quan môi trường luôn được thành phố Vị Thanh thực hiện thường xuyên để đảm bảo các tuyến đường phố, khu dân cư luôn sạch sẽ, đặc biệt là dịp lễ Quốc khánh 2-9 tới đây.

Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Hậu Giang (công ty) cắt bỏ nhánh cây có tàn lớn trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, phường V, để đề phòng giông lốc làm đổ ngã cây.

Công nhân Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Hậu Giang vận chuyển các nhánh, tàn cây để làm sạch khuôn viên Công viên Chiến Thắng.

Các chị công nhân thường xuyên quét dọn các lá cây khô rụng cho tuyến đường Võ Văn Kiệt luôn sạch sẽ.

Công nhân Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Hậu Giang làm cỏ ở các tuyến đường trung tâm thành phố.

Công nhân Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Hậu Giang thường xuyên cắt tỉa cành cây hoa hoàng yến trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp để tạo dáng cho cây và tránh che khuất tầm nhìn khi tham gia giao thông.

Công nhân Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Hậu Giang cắt tỉa tạo hàng rào hoa hắc ó ngoài khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy, đường Võ Nguyên Giáp.

Rác trên các tuyến đường nội ô cũng được các chị công nhân của công ty quét thu gom hàng ngày để tạo mỹ quan cho đô thị thành phố.

Các ngành trên địa bàn tỉnh thường xuyên phối hợp với các phường của thành phố Vị Thanh dọn vệ sinh, khơi thông dòng chảy và trồng hoa kiểng trên các tuyến đường.

Rác thải sinh hoạt được thu gom, xử lý mỗi ngày để tạo cảnh quan môi trường thành phố luôn sáng - xanh - sạch - đẹp.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>