Chút tâm tình với Báo Hậu Giang !

19/06/2024 | 10:40 GMT+7

“Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, Báo Hậu Giang đã không ngừng phát triển, lớn mạnh; chủ động đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, hình thức tuyên truyền, trở thành người bạn tin cậy của độc giả trong và ngoài tỉnh”, nhiều cán bộ khi hỏi đã đánh giá về Báo Hậu Giang như vậy.

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh:

Mong muốn cải thiện hơn nữa các tính năng của báo điện tử

- Những năm gần đây, sản phẩm của Báo có nhiều nội dung phong phú, đa dạng, trung thực, khách quan, kịp thời, toàn diện, đa chiều, phản ánh các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương đến các tầng lớp nhân dân; đồng thời, phản ánh hiện thực sinh động các vấn đề xã hội và tâm tư, nguyện vọng của dân đến với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền.

Hình thức, giao diện trang báo được cải thiện, thiết kế bắt mắt hơn, ngoài hình thức báo in và báo điện tử hiện nay còn hình thức tuyên truyền thể loại báo hình, video clip và phát thanh - chương trình Podcast, kịp thời chuyển tải thông tin đa dạng đến mọi người.

Hàng năm, Hội LHPN tỉnh phối hợp mở chuyên mục tuyên truyền trên Báo điện tử và 12 kỳ chuyên trang trên báo in Báo Hậu Giang; đồng thời, cán bộ hội các cấp rất thường xuyên cộng tác tin, bài tuyên truyền về hoạt động hội và phong trào phụ nữ gửi đến quý Báo. Nhiều gương điển hình tập thể, cá nhân trong Hội được giới thiệu rộng rãi, từ đó, công tác vận động, thu hút, tập hợp hội viên hiệu quả hơn. Hội sẽ tiếp tục duy trì, mở rộng phối hợp với Báo để thông tin về Hội được lan tỏa rộng rãi hơn.

Chúng tôi mong muốn Báo cải thiện hơn nữa các tính năng của báo điện tử, để khi truy cập từ điện thoại di động vẫn có thể cập nhật được hết các trang, mục của Báo, từ đó cán bộ, hội viên nắm hết thông tin mới mà Báo đăng tải để lan tỏa nhiều hơn điều tốt đẹp ra toàn xã hội.

Anh Bùi Hữu Lộc, Bí thư Tỉnh đoàn Hậu Giang:

Sản phẩm của báo là tư liệu sinh động cho báo cáo viên của đoàn

- Báo Hậu Giang đã thật sự trở thành người bạn tin cậy của độc giả trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là đối với các cơ quan, đơn vị, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tốt với Ban Biên tập Báo Hậu Giang trong tuyên truyền về công tác đoàn, hội, đội và phong trào thanh thiếu nhi. Đặc biệt là kịp thời thông tin, tuyên truyền 3 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên của tổ chức đoàn; các mô hình mới, cách làm hay, đột phá; các hoạt động, hội thi, cuộc thi, gương người tốt, việc tốt; công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em… Từ đó, tạo được sự đồng thuận của xã hội và có tính lan tỏa rộng, kết nối mạnh, hiệu quả thực chất, góp phần xây dựng quê hương Hậu Giang phát triển nhanh, bền vững, toàn diện, bao trùm.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng xác định quan điểm chỉ đạo đối với các tổ chức đoàn trực thuộc là thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện cho đội ngũ phóng viên của quý báo trong quá trình công tác.

Phóng viên Báo Hậu Giang ngày càng tiếp cận với nhiều công nghệ mới.

Chúng tôi xác định những sản phẩm tuyên truyền của Báo Hậu Giang là nguồn tư liệu phản ánh sinh động, làm giàu thêm vốn tri thức cho đội ngũ báo cáo viên của Đoàn kịp thời lan tỏa những thông tin tích cực, những hình ảnh đẹp đến đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Mong muốn duy trì hiệu quả hơn mối quan hệ phối hợp và tôi cũng chắc chắn rằng thời gian tới Báo sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, chủ động, linh hoạt, đổi mới, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền; tiếp tục làm tốt vai trò định hướng thông tin, là người bạn tin cậy của độc giả, đặc biệt là đối với đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Bà P., ở phường IV, thành phố Vị Thanh:

- Tôi thường xuyên xem báo điện tử Báo Hậu Giang và đánh giá rất cao tính kịp thời về thông tin thời sự được Báo cập nhật, giao diện khá bắt mắt, bố trí khoa học, hình ảnh ngày càng được cải thiện.

Với chức năng phát thanh, chương trình Podcast và truyền hình thì tôi nhận thấy Báo đã mạnh dạn đầu tư ngày càng theo kịp với báo chí đa phương tiện.

 

Nhóm PV

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>