Tăng cường phân phối sản phẩm OCOP qua thương mại điện tử, bán hàng livestream

30/08/2024 | 11:13 GMT+7

(HG) - Trong 2 ngày 29 và 30-8, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng khoa học và công nghệ về thực hành thương mại điện tử và livestream bán hàng cho các sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang”, với sự tham dự của khoảng 80 học viên đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh.

TS. Hoàng Thịnh Nhân, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, báo cáo tại lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên được tìm hiểu tổng quan về thương mại điện tử và bán hàng livestream qua các nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube,... Trang bị kỹ năng xây dựng trang thương mại điện tử, quản lý và phát triển kênh bán hàng. Tìm hiểu về việc quản lý thuế với các sản phẩm hàng hóa thương mại điện tử.

Dịp này, Sở Khoa học và Công nghệ còn triển khai các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa; truy xuất nguồn gốc; xây dựng chương trình đảm bảo đo lường chất lượng trong doanh nghiệp. Chính sách hỗ trợ thuộc chương trình phát triển tài sản trí tuệ và hướng dẫn đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ; hỗ trợ vay vốn tín dụng tại Agribank,…

ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>