Khởi tố vụ án cố ý gây thương tích xảy ra tại Trường Tiểu học Phương Bình 2

03/05/2024 | 09:24 GMT+7

(HG) - Viện kiểm sát nhân dân huyện Phụng Hiệp vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Duy Tâm (sinh năm 1986), trú xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp về tội cố ý gây thương tích quy định tại khoản 2, Điều 134, Bộ luật Hình sự.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Theo tài liệu, chứng cứ do Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Phụng Hiệp thu thập được xác định: Do nghi ngờ vợ là chị D. có quan hệ tình cảm bất thường với người đàn ông tên V. nên khoảng 6 giờ ngày 12-4-2024, Tâm chuẩn bị 1 chai xịt hơi cay, 2 vỏ chai bia thủy tinh, 1 cây dao chặt dừa vào ba lô rồi đi đến tòa án để nộp đơn ly hôn với vợ. Sau khi gửi đơn yêu cầu ly hôn tại tòa, Tâm điện thoại cho một người tên G. là giáo viên Trường Tiểu học Phương Bình 2 rủ đi nhậu và kêu G. rủ thêm anh V. cùng là giáo viên, lúc này anh G. không đồng ý đi, nên Tâm trực tiếp điện thoại cho anh V. rủ đi nhậu thì anh V. đồng ý và hẹn Tâm đến trường.

 Khoảng 9 giờ 20 phút cùng ngày, Tâm điều khiển xe mô tô mang theo ba lô nói trên đến Trường Tiểu học Phương Bình 2, thuộc ấp Phương Thạnh, xã Phương Bình để tìm gặp anh V., khi đến trường, Tâm đậu xe mô tô trong sân trường, sau đó đem ba lô đi vào ngồi ghế đá để đợi.

Khi gặp được V. tại phòng làm việc và nói chuyện, Tâm hỏi anh V. về mối quan hệ với vợ, nghe Tâm hỏi như vậy anh V. đứng dậy định đi ra khỏi phòng thì Tâm liền dùng chai hơi cay xịt vào mặt, anh V. lấy tay đỡ và bỏ chạy ra ngoài, Tâm tiếp tục lấy từ ba lô ra chai bia đánh trúng vào đầu anh V. làm vỡ chai, rồi tiếp tục cầm lấy con dao trong ba lô rượt theo, dùng dao chém liên tiếp vào người anh V. Lúc này, có nhiều người trong sân trường đến can ngăn; Tâm sau đó cầm lấy ba lô rồi điều khiển xe đến Công an xã Phương Bình đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Phụng Hiệp tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

Tin, ảnh: X.P

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>