FAHASA Hậu Giang khai trương địa điểm mới tại Vincom Plaza, nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn

27/06/2024 | 13:02 GMT+7

(HGO)Ngày 27 - 6, Nhà sách FAHASA Hậu Giang, thuộc Công ty Cổ phần Phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh (Công ty FAHASA), đã khai trương địa điểm mới tại tầng 1, Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Hậu Giang (phường V, thành phố Vị Thanh).

Trước đó, nhà sách này có hơn 17 năm phục vụ khách hàng tại địa điểm cũ trên đường Nguyễn Công Trứ, phường I, thành phố Vị Thanh.

Ông Hồ Cao Trọng, Phó Tổng Giám đốc Công ty FAHASA cùng đại biểu trao quà  đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với tổng kinh phí đầu tư khoảng 3 tỉ đồng, FAHASA Hậu Giang tại địa điểm mới có khối lượng hàng hoá trưng bày hơn 30.000 bản sách Quốc văn và ngoại văn các loại, 10.000 mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp,..

Tất cả đều là những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, được nhập khẩu từ hàng trăm nhà xuất bản, nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước, đạt chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Công ty FAHASA đã trao 20 phần quà với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng cho 20 học sinh vượt khó, thành tích học tập tốt tại địa phương.

Lãnh đạo Công ty FAHASA và các sở, ngành, đơn vị, địa phương chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai trương.

* Từ nay đến ngày 30-6, khách hàng đến với Nhà sách FAHASA Hậu Giang sẽ được giảm giá từ 10% đến 50% cho các sản phẩm; nhận quà tặng lưu niệm khi mua hàng từ 300.000 đồng trở lên.

Đặc biệt, trong suốt 3 tháng hè, tại đây sẽ triển khai chương trình khuyến mãi với loạt sale lên đến 50% cho các thể loại sách. Ngoài ra hàng tuần, còn có các hoạt động trải nghiệm như thi vẽ tranh, tô màu; thi đấu boardgame; thi lắp ráp mô hình robot,…

Nhiều mặt hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Nhà sách FAHASA Hậu Giang nhân dịp hè này.

Diện mạo thu hút của FAHASA Hậu Giang tại Trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Vị Thanh, có tổng kinh phí đầu tư khoảng 3 tỉ đồng.

ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>