Hướng dẫn, tổ chức cho học sinh có một kỳ nghỉ hè an toàn

04/06/2024 | 05:17 GMT+7

(HG) - Các trường từ mầm non, mẫu giáo đến THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành chương trình năm học và tổng kết năm học 2023-2024 theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo. Học sinh sẽ được nghỉ hè đến khi các trường có thông báo tựu trường (dự kiến khoảng tháng 9 năm nay).

Tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn đã hoàn thành chương trình năm học và tổng kết năm học 2023-2024.

Sở Giáo dục và Đào tạo lưu ý các cấp quản lý giáo dục và các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện, hoàn thành tốt công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, chuẩn bị các điều kiện cần thiết đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của năm học 2024-2025.

Tổ chức, tạo điều kiện cho viên chức trong các cơ sở giáo dục nghỉ hè theo quy định; đồng thời tập huấn, bồi dưỡng về chính trị, về chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, quản lý trước tiên là cho năm học 2024-2025 và các năm học tiếp theo. Hướng dẫn, tổ chức cho học sinh có một kỳ nghỉ hè an toàn, vui tươi, bổ ích trên cơ sở tổ chức cho các em tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, tham gia các hoạt động công ích, phúc lợi cho cộng đồng; bồi dưỡng kiến thức cho một bộ phận học sinh theo đúng quy định.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>