Huyện Phụng Hiệp: Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

11/06/2024 | 09:11 GMT+7

(HG) - Ngày 10-6, ông Lê Như Lê. Phó Chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp, cùng các ngành liên quan đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại 4 điểm trường THPT: Hòa An, Lương Thế Vinh, Tân Long và Cây Dương.

Đoàn đã kiểm tra thực tế về cơ sở vật chất, như: hệ thống điện, quạt, đèn đảm bảo đủ sáng trong phòng thi, phòng chứa đề thi, phòng y tế, camera an ninh, khu vực trông giữ vật dụng của thí sinh và hệ thống phòng cháy, chữa cháy. Qua kiểm tra và làm việc với các trường, ông Lê Như Lê, Phó Chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp, đánh giá cao sự chủ động của các trường trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới, Phó Chủ  tịch UBND huyện lưu ý các trường tăng cường tuyên truyền, phổ biến thông tin về kỳ thi đến các phụ huynh, nghiên cứu bố trí nhân lực và khu vực phù hợp trong giữ vật dụng của thí sinh theo quy định, bảo mật đề thi, đảm bảo an ninh trật tự, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện phục vụ kỳ thi...

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Phụng Hiệp có 4 điểm thi, bố trí 43 phòng dự thi chính thức, 8 phòng thi dự phòng và 4 phòng chờ thi, với tổng số 1.074 thí sinh dự thi. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra từ ngày 26 đến 29-6.

VĂN MINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>