Lựa chọn tốt nhất cho người học tại Hậu Giang

18/07/2024 | 07:54 GMT+7

Là cơ sở đào tạo của Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tại tỉnh Hậu Giang, với nhiều ngành nghề đào tạo bám sát theo nhu cầu xã hội, Khu Hòa An là lựa chọn tốt nhất cho người học tại tỉnh Hậu Giang.

Khoa PTNT, Khu Hòa An (số 544, ấp Hòa Đức, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp), là cơ sở đào tạo của Trường ĐHCT đặt tại tỉnh Hậu Giang.

Học tại Khu Hòa An, sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện các kỹ năng trong môi trường đại học năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội giao lưu quốc tế. Hàng năm, có hơn 400 sinh viên và học viên tốt nghiệp ra trường, trong đó có trên 94% có việc làm trong vòng 1 năm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sau tốt nghiệp công tác khắp các tỉnh thành vùng Tây Nam Bộ và một số tỉnh thành vùng Đông Nam Bộ như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương…

Mã QR giới thiệu ngành Kinh doanh nông nghiệp: https://youtu.be/EatOhcmVLv8

Người học trúng tuyển vào học tại Khu Hòa An là sinh viên và học viên của Trường ĐHCT. Chương trình đào tạo, giảng viên, điều kiện học tập, học phí và bằng cấp hoàn toàn giống như sinh viên học tại thành phố Cần Thơ. Sinh viên bậc đại học hệ chính quy, khi trúng tuyển tại Khu Hoà An sẽ học năm thứ nhất và năm cuối tại thành phố Cần Thơ, các năm còn lại học tại Khu Hoà An, với mức sinh hoạt phí thấp hơn so với ở các thành phố lớn. Năm 2024, Trường ĐHCT - Khu Hòa An tuyển sinh bậc đại học, hệ chính quy với 450 chỉ tiêu (Bảng 1).

Bảng 1. Các ngành tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024 tại Khoa PTNT, Khu Hòa An

Trường còn tuyển sinh nhiều đợt trong năm với các ngành ở hệ vừa làm vừa học, từ xa và cao học hệ chính quy (Bảng 2) khi trúng tuyển vào Khu Hòa An, sinh viên và học viên này sẽ học vào cuối tuần ở Khu Hòa An. 

Bảng 2. Các ngành tuyển sinh trình độ đại học hệ vừa làm vừa học, từ xa và trình độ thạc sĩ hệ chính quy năm 2024 tại Khu Hòa An, Trường Đại học Cần Thơ (*)

Trong các ngành được đào tạo tại Khu Hòa An, ngành kinh doanh nông nghiệp luôn được đông đảo người học cũng như các nhà tuyển dụng quan tâm. Tại tỉnh Hậu Giang ngành nông nghiệp, liên quan đến nông nghiệp được xem là một trong bốn trụ cột được tỉnh chú trọng phát triển. Sinh viên theo học ngành này, được trang bị kiến thức và kỹ năng về các nền tảng lý thuyết, kiến thức thực tiễn trong tổ chức quản lý nguồn cung ứng đến các chiến lược kinh doanh nông sản từ đội ngũ giảng viên là tiến sĩ, phó giáo sư giàu kinh nghiệm.

MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>