Phát hiện kịp thời nhóm thiếu niên lén leo rào vào trường để đánh học sinh vì mâu thuẫn cá nhân

20/09/2024 | 11:01 GMT+7

(HGO) – Theo nguồn tin riêng của Báo Hậu Giang: Sự việc xảy ra vào chiều ngày 18-9, tại Trường THCS Lê Quí Đôn, thành phố Vị Thanh.

 Liên hệ với Ban Giám hiệu Trường THCS Lê Quí Đôn, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường thông tin: “Vào chiều ngày 18-9, có 2 trường hợp không phải học sinh của trường lén leo rào vào trường, nhưng bảo vệ nhà trường phát hiện kịp thời. Sau khi bị phát hiện, các em này chạy trốn vào nhà vệ sinh của trường. Xác định đây là người ngoài trường, nên Ban Giám hiệu đã báo Công an phường III. Vụ việc sau đó do Công an địa phương xử lý theo quy định”.

Thông tin từ Công an phường III, thành phố Vị Thanh, 2 thiếu niên lẻn vào trường là H.A.V. sinh năm 2009 và P.Q.Đ. sinh năm 2009, ngoài ra còn có 2 trường hợp khác đứng bên ngoài chưa leo vào trường được là T.T.H. sinh năm 2010 và N.V.M. sinh năm 2009. Trong 4 trường hợp này có 3 đã nghỉ học, còn 1 đang học hệ giáo dục thường xuyên.

Qua làm việc, các trường hợp này thông tin: Do có mâu thuẫn với một học sinh ở trường nên đã lẻn vào với ý đồ đánh học sinh này.

Tuy nhiên, sự việc được nhà trường phát hiện kịp thời nên không có bất cứ học sinh nào bị đánh tại Trường THCS Lê Quí Đôn như dư luận đồn đoán những ngày qua.

AN NHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>