Tập huấn tuyển sinh đại học, cao đẳng giáo dục mầm non 2024

13/06/2024 | 06:41 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 12-6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập huấn tuyển sinh đại học, cao đẳng giáo dục mầm non năm 2024 cho 60 đại biểu là cán bộ quản lý các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh. 

Tại hội nghị các đại biểu được lưu ý các mốc thời gian quan trọng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng giáo dục mầm non năm 2024.

Theo hướng dẫn tham gia tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024, các thí sinh đều phải đăng ký xét tuyển trực tuyến trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn theo tài khoản và mật khẩu đã được cung cấp từ ngày 18-7 và được điều chỉnh nguyện vọng không giới hạn số lần đến 17 giờ ngày 30-7.

Từ ngày 31-7 đến 17 giờ ngày 6-8, thí sinh nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến. Trước đó, chậm nhất ngày 21-7, Bộ GD&ĐT sẽ công bố điểm sàn với khối ngành sức khỏe và sư phạm. Trước 17 giờ ngày 19-8, các trường sẽ công bố điểm chuẩn, thông báo cho thí sinh trúng tuyển đợt 1 đến 17 giờ ngày 27-8, thí sinh hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống. Lưu ý, thí sinh cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng, chính xác, đúng thời gian để có quyết định lựa chọn theo nhu cầu…

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cũng lưu ý các trường chú ý các mốc thời gian quy định để có thông tin cụ thể đến thí sinh đăng ký tuyển sinh đại học, cao đẳng giáo dục mầm non; hướng dẫn, hỗ trợ máy tính để các em có nhu cầu điều chỉnh nguyện vọng…

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>