Trao học bổng “Học không bao giờ cùng”

04/10/2024 | 05:24 GMT+7

(HG) - Tại Trung tâm Học tập cộng đồng xã Hỏa Lựu, Hội Khuyến học thành phố Vị Thanh vừa tổ chức Chương trình Cấp học bổng “Học không bao giờ cùng” lần thứ III. Đây là học bổng thường niên do hội vận động các tổ chức, cá nhân tại địa phương để trao cho các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học khá, giỏi trên địa bàn thành phố. Trong năm 2022 và năm 2023, đã trao tổng cộng 70 suất học bổng.

Ông Lưu Văn Dủ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vị Thanh; Đại đức Thích Quảng Nguyên, Trụ trì Chùa Bảo Tịnh, trao học bổng cho các em học sinh.

20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng được trao cho các học sinh của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Trường Tiểu học Trương Định, Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm và Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, góp phần giúp các em trang trải chi phí, vượt qua khó khăn để tiếp tục học tập tốt.

Học bổng được trao trong khuôn khổ Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 do UBND thành phố Vị Thanh tổ chức với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”. Sau khi phát động tuần lễ, các đại biểu còn được nghe tham luận về việc xây dựng “Mô hình công dân học tập”, hành trình phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố và trao tượng trưng các thông điệp học tập suốt đời.

ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>