Trường Đại học Võ Trường Toản là đối tác quan trọng trong chiến lược phát triển GD&ĐT, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Hậu Giang

20/09/2024 | 22:48 GMT+7

(HGO) – Tối 20-9, Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức Lễ trao học bổng và khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Đến dự có ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tiến sĩ Phan Mạnh Tiến, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tiến sĩ Phạm Như Nghệ, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, các huyện, thị, thành phố cùng hơn 3.000 sinh viên trường.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang và các đại biểu trao học bổng cho tân thủ khoa đầu vào trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh: “Hậu Giang luôn chú trọng phát triển giáo dục và đào tạo, xem đây là một trong những trụ cột chính của chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Trường Đại học Võ Trường Toản với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tiếp tục là đối tác quan trọng trong chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo, cũng như nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.

Mong muốn thời gian tới, trường tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, chăm lo phát triển nguồn nhân lực, đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giảng dạy, học tập. Đổi mới công tác quản lý giáo dục phù hợp trong tình hình mới, phát huy hiệu quả các hoạt động vì cộng đồng góp phần vào sự phát triển của tỉnh Hậu Giang.

Hậu Giang sẽ tiếp tục đồng hành với nhà trường trong các chương trình phát triển giáo dục và đào tạo. Tin tưởng với sự phấn đấu không ngừng, Trường Đại học Võ Trường Toản sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa”.

Ông Đồng Văn Thanh (trái), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang và Tiến sĩ Dương Đăng Khoa, Hiệu trưởng nhà trường, trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Năm học 2024-2025, trường chào đón 1.100 tân sinh viên. Trường mở mới 1 ngành bậc đại học là bác sĩ Răng – Hàm - Mặt và 3 ngành thạc sĩ gồm Nội khoa, Ngoại khoa và Sản phụ khoa.

Dịp này, trường dành gần 5,5 tỉ đồng tặng học bổng cho hơn 1.100 sinh viên có điểm xét tuyển xuất sắc, giỏi trong đợt tuyển sinh năm nay và sinh viên có thành tích tốt trong năm học vừa qua.

Toàn cảnh khai giảng năm học mới tại Trường Đại học Võ Trường Toản nhìn từ trên cao.

Bắn pháo hoa mừng khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường Đại học Võ Trường Toản.

THANH NGÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>