Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Sơ kết công tác Đảng, công tác chính trị 6 tháng đầu năm

03/07/2024 | 17:14 GMT+7

(HG) - Ngày 3-7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã sơ kết công tác Đảng, công tác chính trị 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Báo cáo tổng hợp của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho thấy, trong 6 tháng qua, các cơ quan, đơn vị đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nội dung công tác, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tiêu biểu là công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh được đẩy mạnh, chất lượng cán bộ, đảng viên được nâng cao. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được thực hiện hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, chiến sĩ. Công tác quần chúng, dân vận được tăng cường, mối quan hệ giữa quân đội với nhân dân được củng cố... Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới. Một số cơ quan, đơn vị chưa quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Bộ Quốc phòng, quân khu, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng ở một số nơi còn chưa cao. Công tác quần chúng, dân vận chưa thực sự sâu sát, hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Võ Văn Phương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ghi nhận những thành tích đạt được trong công tác Đảng, công tác chính trị 6 tháng đầu năm của lực lượng vũ trang tỉnh. Đồng thời, đại tá Võ Văn Phương chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới. Đại tá Võ Văn Phương yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Bộ Quốc phòng, quân khu, Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh. Phát động và tổ chức tốt các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2024.

TRUNG NGHĨA - THANH THÔNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>