Huyện Vị Thủy: Tuyên dương 4 thí sinh trúng tuyển vào các trường trong quân đội

05/09/2024 | 08:19 GMT+7

(HGO) - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Thủy vừa tổ chức gặp gỡ, tuyên dương các thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2024.

Thượng tá Trần Tiến Nam, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Thủy, trao giấy khen và tiền thưởng cho 4 thí sinh trúng tuyển.

Theo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, năm 2024, trên địa bàn huyện có 44 học sinh đăng ký xét tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội (vượt 13 hồ sơ). Kết quả, có 4 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội gồm: Học viện Phòng không - Không quân; Học viện Kỹ thuật quân sự; Trường Sĩ quan Chính trị và Trường Sĩ quan Phòng hóa. Để kịp thời ghi nhận thành tích đạt được của các thí sinh trúng tuyển năm nay, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen tuyên dương và kèm theo tiền thưởng 2 triệu đồng cho mỗi thí sinh.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, tuyên dương, thượng tá Trần Tiến Nam, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các em trong năm học qua, để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. Qua đó, dặn dò các em tiếp tục phát huy kết quả đạt được, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, quy định của đơn vị, phấn đấu là sinh viên giỏi, xứng danh là sĩ quan quân đội của quê hương anh hùng.

HỮU HIỆP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>