Giải ngân vốn vay cho 1.670 khách hàng

04/06/2024 | 05:26 GMT+7

(HG) - Theo Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Ngã Bảy, từ đầu năm đến nay đã giải ngân vốn vay cho 1.670 khách hàng là hộ nghèo, các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố, với số tiền trên 65 tỉ đồng. Trong đó, giải ngân cho chương trình tạo việc làm, duy trì mở rộng việc làm trên địa bàn thành phố là 10 tỉ đồng, đã tạo việc làm cho hơn 200 lao động.

Nhờ nguồn vốn cho vay mà hộ vay Nguyễn Họa Mi, ở khu vực 1, phường Lái Hiếu, đã nâng cấp được tiệm sửa xe, từ đó có thu nhập trang trải chi phí trong gia đình và nuôi 2 con ăn học.

Tính đến nay, tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn thành phố Ngã Bảy đạt trên 347 tỉ đồng, với 7.154 hộ khách hàng còn dư nợ. Từ việc giải ngân nguồn vốn cho vay kịp thời đến hộ vay và được hộ vay sử dụng đúng mục đích đã phát huy hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu vốn phát triển sản xuất, tạo việc làm, trong tháng 6 này, phòng giao dịch tiếp tục giải ngân chương trình cho vay giải quyết việc làm và chương trình người chấp hành xong án phạt tù cho 6 đơn vị xã, phường.

Tin, ảnh: T.XOÀN   

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>