8 đội thi Tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông

10/09/2024 | 10:07 GMT+7

(HGO) - Sáng 10-9, Cuộc thi Tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông tỉnh Hậu Giang năm 2024 đã được khai mạc, với sự tham gia của gần 100 tuyên truyền viên, diễn viên đến từ 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Đây là cuộc thi thường niên, do Sở Thông tin và Truyền thông, chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan tổ chức, góp phần thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp, Nhân dân về an toàn giao thông, xây dựng ý thức văn hóa giao thông an toàn; phát huy tính sáng tạo của các đội tuyên truyền lưu động, hệ thống thông tin cơ sở.

Với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn", mỗi đơn vị thi 3 nội dung: Trang trí xe cổ động và diễu hành, các đội tuyên truyền lưu động và chương trình thời sự tổng hợp.

Ban tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi vào chiều 11-9. Giải toàn đoàn gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích; mỗi nội dung thi sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba. Ngoài ra, còn có 10 giải cá nhân xuất sắc.

V.TR

Trao cờ lưu niệm, hoa cho các đại diện 8 đơn vị tham gia cuộc thi.

Trao hoa các vị Ban giám khảo của cuộc thi.

Các xe thông tin trang trí đầy màu sắc và khẩu hiệu tuyên truyền dự thi.

Chương trình văn nghệ chào mừng với các ca khúc hát chủ đề an toàn giao thông.

Phần dự thi của đơn vị thị xã Long Mỹ.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>