Trao giải Cuộc thi Sáng tác ca khúc về an toàn giao thông

05/09/2024 | 19:00 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 5-9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết Cuộc thi Sáng tác ca khúc về an toàn giao thông tỉnh Hậu Giang năm 2024.

Trao giải nhất cho tác giả Hồ Công Quang (thứ hai từ phải qua).

Cuộc thi được phát động từ 6-2 đến 15-8, với chủ đề "Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn". Cuộc thi thu hút 13 tác giả đến từ Hậu Giang và Cần Thơ, với 17 tác phẩm dự thi. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các ca khúc bám sát chủ đề, ca từ giàu hình ảnh, cổ động mọi người tuân thủ nghiêm pháp luật khi tham gia giao thông.

Trao giải nhì cho tác giả Trần Thanh Thủy (bìa trái).

Ban tổ chức đã trao 6 giải thưởng, trong đó giải nhất được trao cho tác giả Hồ Công Quang (Hậu Giang) với ca khúc "Hậu Giang an toàn giao thông", giải nhì cho tác giả Trần Thanh Thủy (Hậu Giang) với ca khúc "An toàn giao thông hạnh phúc mọi nhà", giải ba là tác giả Nguyễn Phong Phú (thành phố Cần Thơ) với tác phẩm "Thượng tôn pháp luật an toàn giao thông". Ngoài ra còn có 3 giải khuyến khích được trao cho các tác giả Minh Cưng (thành phố Cần Thơ) với ca khúc "Hậu Giang với văn hóa giao thông", Hồ Hoàng (thành phố Cần Thơ) với ca khúc "Văn hóa giao thông, nét đẹp trên đường" và Quang Đông (Hậu Giang) với tác phẩm "Thanh niên chung lòng xây dựng an toàn giao thông".

Dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh kết hợp tổ chức kỷ niệm Ngày Âm nhạc Việt Nam.

Dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh kết hợp tổ chức họp mặt những người hoạt động âm nhạc trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm Ngày Âm nhạc Việt Nam. Gần 10 ca khúc của các nhạc sĩ trong tỉnh ca ngợi vẻ đẹp của đất và người Hậu Giang được dàn dựng, biểu diễn, mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc, bồi đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước.

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>