Triệu An - Trở lại sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh

Thứ Tư, ngày 17/07/2024 | 10:12

Sự xuất hiện của diễn viên Triệu An sau gần 10 năm vắng bóng làm khán giả hy vọng và chờ đón anh trở lại cống hiến bằng những vai diễn ấn tượng như anh đã từng có...

Nhân vật Triệu An hóa thân rất đa dạng, trong đó vai diễn những chàng trai hiền lành tạo ấn tượng với khán giả.

Diễn viên Triệu An sở hữu gương mặt sáng, phong cách cá tính, trẻ trung. Bước vào nghệ thuật bằng con đường người mẫu, mở đường cho anh khai phá khả năng của mình và lấn sâu vào con đường diễn viên phim truyền hình.

Triệu An đã thu hút khán giả bằng nét diễn tự nhiên, nhẹ nhàng và thể hiện đa dạng vai diễn. Nhắc đến anh, khán giả vẫn còn nhớ những vai diễn ấn tượng của anh trong loạt phim: “Những khoảng trời riêng”, “Quý ông thời đại”, “Tình mẹ”, “Đổi đời”, “Hồ sơ lửa”, “Xóm trọ 5G”, “Trúng số”, “Bí mật người thừa kế”...

Mỗi khi nhận vai, anh thường đào sâu tìm tòi, nghiên cứu những diễn biến nội tâm nhân vật để có thể thể hiện một cách tốt nhất, không bỏ sót một chi tiết, nét tính cách nào. Sau mỗi vai diễn, anh lắng nghe sự phản hồi của khán giả để có thể sửa mình, mỗi ngày một tiến bộ hơn. Đây chính là điều giúp anh dần tạo được nét diễn và phong cách riêng, tạo sự thú vị cho người xem. 

Những vai diễn Triệu An tạo được dấu ấn riêng phải kể đến là Hải trong “Tình mẹ”, Cát trong “Đổi đời”, Đan Phong trong “Ranh giới tình”, Tâm trong “Một nửa nanh cọp”...

Nhân vật Triệu An hóa thân rất đa dạng, thay đổi tính cách trước cuộc sống, mang đến cho người xem nhiều bất ngờ: Là một chàng trai hiền lành, thật thà sau những thất bại trong cuộc sống, bị phụ tình đã trở thành con người thực dụng, sa đọa, bất chấp để hưởng thụ cuộc sống hoặc nhân vật vẻ ngoài thành đạt, chỉn chu nhưng ẩn sâu bên trong có những nỗi niềm khó bày tỏ. Tất cả đều được nam diễn viên nghiên cứu kỹ để chọn lọc, chắt chiu, thể hiện sao cho trọn vẹn nhất, nói lên hết tâm tư, tình cảm và đặt để những cảm xúc của nhân vật đúng chỗ. Đây chính là điều làm cho người xem thích thú mỗi khi có sự xuất hiện của Triệu An.

Còn một vai diễn, cũng đã góp phần làm nên sự thành công trong nghiệp diễn của anh, đó là Vincent Phạm trong phim “Bí mật người thừa kế”, một thiếu gia tài giỏi, đào hoa, lạnh lùng và quyết đoán, luôn phải cân não để giải quyết những vấn đề trong kinh doanh, trong tình cảm và trong gia đình. Sự chững chạc, đĩnh đạc của một doanh nhân trên thương trường, một người bản lĩnh trong tình yêu và sáng suốt để hóa giải những hiềm khích, kết nối những người thân gần lại với nhau hơn. Đây cũng là vai diễn Triệu An rất thích vì anh đã dành nhiều tình cảm, tâm huyết để có thể hoàn thành một cách tốt nhất.

Khi sự nghiệp diễn xuất đang phát triển và có những thành tựu nhất định, Triệu An lại chọn cho mình một hướng đi mới là kinh doanh.

Gần 10 năm nay, anh đã tập trung toàn bộ sức lực để phát triển, mở rộng việc kinh doanh và thành công nhất định. Khán giả bất ngờ và vui mừng khi thấy anh xuất hiện và chia sẻ trên báo giới sự trở lại của mình. Với anh, cuộc sống cần có những quyết định để phát triển bản thân. Nhưng qua tất cả, nghệ thuật vẫn là nơi anh muốn trở về để được vẫy vùng thỏa thích.

Sự trở lại lần này, khi cuộc sống đã ổn định và có những thành tựu riêng, càng giúp cho Triệu An hết lòng với những vai diễn.

Không chỉ đam mê với diễn xuất, Triệu An còn có ước mơ sản xuất phim. Anh quan niệm rất thực tế, muốn làm phim tử tế, ngoài chuyên môn, cần phải có sự tự chủ về kinh tế, mới có thể thể hiện hết sức của mình và có quyền quyết định mọi thứ. Vì ước mơ này, anh đã không phí hoài tuổi trẻ để phát triển kinh tế.

Vì vậy, sự trở lại của anh lần này chắc chắn đã được anh lên kế hoạch kỹ càng. Khán giả kỳ vọng về Triệu An không chỉ ở những vai diễn mới mà còn ở những bộ phim sáng giá do chính anh sản xuất trong thời gian tới.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới

Xem thêm

Báo Hậu Giang điểm tin sáng 18-10: Chỉ 4-5% bệnh nhân ung thư dạ dày ở nước ta được phát hiện sớm

05:47 18/10/2024

Cùng những tin tức khác, mời Quý độc giả theo dõi: Độ tuổi mắc sởi ở khu vực phía Nam đang tăng cao là từ 1 đến 10 tuổi; Đi thi Miss Charm, nhiều người đẹp trượt visa vào Mỹ, nên cuộc thi tiếp tục tổ chức tại Việt Nam; Xác mực khổng lồ hiếm gặp dạt vào bãi biển; Australia tạo điều kiện để bác sĩ nước ngoài đến làm việc.

Báo Hậu Giang điểm tin sáng 17-10: Sau khi bị khóa 2 chiều nghe – gọi, các chủ thuê bao 2G chưa chuyển đổi cần làm gì ?

05:52 17/10/2024

Cùng những tin tức khác, mời Quý độc giả theo dõi: HOZO 2024 - Lễ hội âm nhạc cộng đồng lớn nhất Việt Nam có sự xuất hiện của Mỹ Tâm; Quảng Nam: Thu hồi bằng công nhận làng nghề dệt chiếu An Phước đã cấp 20 năm; Nhà làm phim của NASA sắp công bố bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh; WHO phê chuẩn vắc-xin đậu mùa khỉ của Bavarian Nordic cho thanh thiếu niên.

Tạo điểm nhấn cho phong trào xây dựng đời sống văn hóa

08:18 16/10/2024

Xây dựng và nâng chất danh hiệu gia đình văn hóa là việc làm thường xuyên, trọng tâm trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) thành phố Vị Thanh.

Trao 18 giải vòng sơ khảo Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc

08:16 16/10/2024

(HG) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2024 vào sáng 15-10. Cuộc thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức, thu hút 4.542 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tham gia. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng của bài viết thể hiện sự đầu tư, sáng tạo. Các thí sinh đã bám sát đề thi, sáng tạo, đột phá trong việc thể hiện bài viết chất lượng, nhiều hình thức trang trí đẹp mắt, nhất là đề xuất các giải pháp để phát huy văn hóa đọc trong cộng đồng, trường học...

Báo Hậu Giang điểm tin sáng 16-10: Nghiên cứu chỉ ra trong 3 thập kỷ qua, tuổi thọ trung bình của con người gia tăng không đáng kể

05:51 16/10/2024

Cùng những tin tức khác, mời Quý độc giả theo dõi: Bộ sách của sử gia Nguyễn Đình Tư được đồng thuận đề nghị trao giải A tại Giải thưởng Sách quốc gia; 20 năm Phố cổ Hội An làm phố không tiếng động cơ; Hơn 350 kỷ vật của Michael Jackson, Hendrix, Oasis và nhiều nghệ sĩ bán đấu giá; Người Mỹ thống trị giải Nobel kinh tế.

Báo Hậu Giang điểm tin sáng 15-10: 200 tỉ phú sẽ đi du thuyền đến vịnh Hạ Long

05:53 15/10/2024

Cùng những tin tức khác, mời Quý độc giả theo dõi: Khai mạc hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao tại Việt Nam; Độc giả thế giới lùng sách Han Kang sau giải Nobel văn chương; Sinner đứng số 1 thế giới đến hết năm 2024; Số ca nhập viện ở Anh tăng mạnh do biến thể Covid-19 mới.

Từ một cuộc thi giúp quê hương thêm xanh, thêm đẹp

09:27 14/10/2024

Cuộc thi mô hình có cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp qua gần 20 năm tổ chức, đã tạo nên sự thay đổi đột phá về cảnh quan môi trường trên địa bàn thành phố.

Báo Hậu Giang điểm tin sáng 12-10

05:51 12/10/2024

Mời Quý độc giả theo dõi các tin tức: Cựu tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn ra mắt hồi ký về cuộc đời, sự nghiệp; Đồng Tháp công bố tình huống khẩn cấp sạt lở bờ sông Tiền; Việt Nam có loại hạt được ví “quý như vàng”, cực giàu dinh dưỡng nhưng ít ai để ý; Nobel Hóa học 2024 vinh danh nghiên cứu về protein; 13 bang của Mỹ kiện TikTok vì làm thanh, thiếu niên bị nghiện.

Tin vắn

18:05 11/10/2024

Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hà Nội mới (ảnh) lần thứ XI - năm 2024, khởi tranh từ ngày 7 đến 10-11, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Điểm tin sáng 11-10: Nước sông toàn cầu thấp nhất trong hơn 3 thập kỷ

05:50 11/10/2024

Cùng những tin tức khác, mời Quý độc giả theo dõi: Bà Mai Kiều Liên được vinh danh 100 phụ nữ quyền lực nhất Châu Á; Người Thành phố Hồ Chí Minh có xu hướng về tỉnh mua nhà; Quảng Ninh: Khoảng 117.000ha rừng gãy đổ tạo thành 6 triệu tấn vật liệu dễ cháy trên địa bàn; Top 10 hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại.

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

HĐND tỉnh khảo sát tình hình biên chế, chính sách thu hút nhân lực ngành giáo dục các địa phương

08:10 18/10/2024

(HG) - Ngày 17-10, bà Võ Thị Mỹ Trang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng Đoàn công tác Ban Pháp chế HĐND tỉnh, có buổi khảo sát thực tế và làm việc với các địa phương về tình hình thực hiện biên chế ngành giáo dục và chính sách thu hút nhân lực.

Triều cường vượt báo động III, ngành chức năng Hậu Giang cảnh báo ngập lụt diện rộng

08:08 18/10/2024

(HG) - Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Hậu Giang cho biết, trong 3 ngày qua, trong tỉnh có mưa giông trên diện rộng với lượng mưa vừa và mưa to, trung bình toàn tỉnh dao động từ 35-60mm. Ảnh hưởng triều cường biển Đông trong 3 ngày qua, mực nước trên sông Hậu đoạn Hậu Giang - Cần Thơ sườn lên nhanh ở mức cao, tại Trạm thủy văn Cần Thơ đạt 2,01m trên trên báo động III (BĐIII) 0,01m, tại trạm Phụng Hiệp đạt 1,63m (trên BĐIII 0,23m). Hiện tại trên sông Hậu mực nước đang tiếp tục lên nhanh theo triều. Khu vực ảnh hưởng triều biển Tây trong 3 ngày qua mực nước vẫn đang lên nhanh do mưa tại chỗ và ở mức cao trên BĐIII từ 0,06-0,13m.

Tự tin, sáng tạo và khát vọng kiến thiết quê hương

08:03 18/10/2024

Phụ nữ Hậu Giang ngày càng phát huy tốt vai trò, vị thế, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Bài 4: Chiến lược giữ chân doanh nghiệp

08:00 18/10/2024

Khi nhà đầu tư, doanh nghiệp “gật đầu” đến tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh là một thành công, nhưng để giữ chân doanh nghiệp lâu dài và nhân rộng thành công ấy đòi hỏi phải có chiến lược bài bản, bền bỉ và đúng trọng tâm.