Cần sớm khắc phục đoạn đường hư hỏng

24/03/2020 | 08:37 GMT+7

(HG) - Đoạn đường kênh Hai Phó, thuộc ấp Tân Long, xã Đông Phước A, hiện xuống cấp, hư hỏng nặng khiến người dân rất bức xúc mỗi lần đi qua.

Người dân điều khiển phương tiện luôn phải gồng mình qua đoạn đường nguy hiểm.

Do đoạn đường này nằm trong vùng cảnh báo nguy cơ sạt lở, nên ban đầu mặt đường xuất hiện những vết nứt và sạt lở xuống dòng kênh. Mặc dù đã được gia cố kè mé, nhưng do lưu lượng giao thông nhiều, chân lộ yếu, nên đoạn đường ngày càng hư hỏng nghiêm trọng, khiến việc lưu thông của các phương tiện rất khó khăn, nguy hiểm. Đây là tuyến đường kết nối giữa các ấp trong xã, cũng là tuyến giao thông trọng yếu để người dân vận chuyển hàng nông sản. Hiện đoạn gần cầu Tư Ca dài khoảng hơn 20m trong tình trạng hư hỏng nặng, mặt dường sụp lún, tạo thành một hố sâu, gây ách tắc giao thông cục bộ và đã có không ít trường hợp người tham gia giao thông bị té ngã khi đi ngang qua đoạn đường này. Còn những ngày nước lớn, đoạn đường ngập sâu, khiến cho các phương tiện bị chết máy.

Trước thực trạng này, UBND huyện Châu Thành chỉ đạo xã Đông Phước A kết hợp cùng Phòng Kinh tế - Hạ tầng lập kế hoạch khắc phục, khái toán kinh phí nâng cấp sửa chữa. Đồng thời, vận động hộ dân hiến đất hoa màu để lấn tuyến khi cần thiết.

Tin, ảnh: THANH PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>