Khai trương siêu thị sơn nước TAMURA - Nghi Thức

28/09/2020 | 10:49 GMT+7

(HGO) - Cuối tuần qua, Tập đoàn TAMURA tổ chức khai trương siêu thị sơn nước Tamura - Nghi Thức, tại số 527 đường Trần Hưng Đạo, khu vực 3, phường I, thành phố Vị Thanh. Đây là nhà phân phối độc quyền trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Các đại biểu cắt băng khai trương.

Theo Tập đoàn TAMURA, tính đến nay tập đoàn có một công ty mẹ, một công ty con và 24 hệ thống chi nhánh tại khu vực miền Nam. Tập đoàn chuyên sản xuất sơn nước trang trí nội, ngoại thất, sơn lót kháng kiềm, sơn chống thấm đa năng. Tất cả các sản phẩm sơn đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật. Với phương châm uy tín, chất lượng là hàng đầu, tập đoàn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Dự kiến trong tháng 9 này, sẽ khai trương 2 đại lý ở xã Hỏa Lựu, thành phố Vị Thanh và ở xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ.

Nhân dịp khai trương, siêu thị có chương trình khuyến mãi là giảm 15% cho khách mua hàng và chương trình này được áp dụng kể từ ngày 25-9 đến ngày 19-10-2020. Bên cạnh đó, đại diện tập đoàn và nhà phân phối còn ký kết chính sách hỗ trợ cho các ban, ngành và công đoàn viên, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn khi mua các sản phẩm của tập đoàn. Theo đó, giảm trực tiếp 20% trên từng sản phẩm.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>