Siêu thị tăng cường dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà

20/03/2020 | 08:16 GMT+7

(HG) - Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, hạn chế tập trung đông người, hệ thống Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng giao tận nhà.

Các siêu thị sẽ tăng cường dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo đó, các điểm bán của hệ thống sẽ tăng cường nhận đơn hàng, phiếu đặt hàng giao hàng qua điện thoại kể từ ngày 16-3. Bằng hình thức phiếu đặt hàng, khách hàng có thể chọn lựa các sản phẩm theo doanh mục có sẵn trong phiếu do nhân viên siêu thị cung cấp, thuộc 3 nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ thiết yếu, hóa phẩm, sau đó liên hệ siêu thị theo số điện thoại trên phiếu để được giao hàng tận nhà. Bên cạnh hình thức phiếu đặt hàng, dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của hai siêu thị Co.opMart tại thành phố Vị Thanh và Ngã Bảy vẫn phục vụ người tiêu dùng theo thời gian mở cửa bán hàng. Được biết, các đơn vị thuộc hệ thống đều có dự trữ số lượng dồi dào thuộc các mặt hàng thiết yếu như gạo, mì, dầu ăn, gia vị, đồ hộp, hóa mỹ phẩm… phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong tỉnh.

Ngoài ra, đối với khách hàng mua sắm trực tiếp tại siêu thị cần đeo khẩu trang, bởi theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ kể từ ngày 16-3, toàn dân thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng. Tại các lối vào, nhân viên sẽ trực tiếp nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang cũng như rửa tay sát khuẩn trước khi vào mua sắm.

Tin, ảnh: T.NGỌC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>