Đâm trọng thương 2 người khi đi đòi nợ

02/11/2023 | 19:00 GMT+7

(HGO) – Viện KSND huyện Châu Thành A vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để xét xử đối với Hồ Văn Đực (sinh năm 1965), ngụ xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A về tội cố ý gây thương tích theo Điều 134, Bộ luật Hình sự.

Theo hồ sơ vụ án, trước đó vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 8-5-2023, Hồ Văn Đực sau khi đã uống rượu nhớ đến việc ông Nguyễn Văn Nguyên có nợ Đực số tiền 6.000.000 đồng từ năm 2016 đến nay nhưng chưa trả. Lúc này, Đực điều khiển xe máy đến nhà ông Nguyên tại ấp Nhơn Thuận 1B, xã Nhơn Nghĩa A, để đòi nợ, khi đi Đực có mang theo một cây dao xếp cất vào túi quần.

Đến nhà ông Nguyên, Đực đòi số tiền ông Nguyên còn thiếu và tiền lãi, ông Nguyên nói với Đực sẽ trả tiền cho Đực nhưng không thống nhất số tiền lãi, chỉ thống nhất trả lại vốn rồi bỏ đi vào nhà. Lúc này, anh Nguyễn Văn Nghiệp (con ông Nguyên) cùng chị Nguyễn Tuyết Mảnh đi chơi về đến nhà thì xảy ra cự cải với Đực rồi hai bên xô xát.

Sau đó, Đực rút từ trong túi quần ra cây dao xếp đâm trúng vào vùng ngực của anh Nghiệp, thấy vậy chị Mảnh chạy tới đánh Đực, thì bị Đực dùng dao đâm trúng vào vùng bụng. Thấy anh Nghiệp và chị Mảnh bị thương, nhiều người đi lại nên Đực bỏ chạy về hướng thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A. Sau khi tiếp nhận nguồn tin, lực lượng công an tiến hành truy bắt Hồ Văn Đực.

Đối với anh Nguyễn Văn Nghiệp và chị Nguyễn Tuyết Mảnh được người dân đưa đi cấp cứu, đến ngày 18-5-2023 thì xuất việc với tỉ lệ thương tích là 13% và 58%.

VIỆN KSND HUYỆN CHÂU THÀNH A

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>