VỊ THANH RIVERSIDE - KHU DÂN CƯ THƯƠNG MẠI HIỆN ĐẠI GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ VỊ THANH

23/03/2017 | 08:08 GMT+7

Với hơn 5 năm xây dựng phát triển, thành phố Vị Thanh trở thành thành phố có tốc độ đô thị hóa thuộc loại nhanh trong khu vực. Chính vì thế, những dự án đầu tư vào khu vực luôn được đặc biệt quan tâm, nổi bật là siêu dự án Khu dân cư thương mại Vị Thanh Riverside. Dự án với tổng diện tích gần 35ha nằm ngay khu vực trung tâm của tỉnh Hậu Giang.

Phối cảnh tổng thể Khu dân cư Vị Thanh Riverside.

Vị Thanh Riverside là một khu trung tâm mới đông đúc, phồn thịnh đầu tiên của tỉnh Hậu Giang, cũng là trọng điểm vùng Tây sông Hậu. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến thành phố Cần Thơ thông qua Quốc lộ 61C chỉ khoảng 37km. Khu trung tâm mới Vị Thanh Riverside một mặt nằm giáp đường 19-8, lộ giới 31m, nối liền Hậu Giang với Rạch Giá - Kiên Giang; mặt còn lại giáp đường Lê Hồng Phong, lộ giới rộng 29m, nối liền với huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Dự án còn nằm liền kề Đại lộ Võ Nguyên Giáp nối liền Quốc lộ 61C, tuyến đường rút ngắn khoảng cách giữa Cần Thơ - Hậu Giang 37km.

Dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng tạo nên không gian sống khác biệt với nhiều tiện ích nội khu như: chợ, công viên, khu hành chính, dịch vụ đa năng, trường học... Đặc biệt, là 2 khu công viên lớn có diện tích lên đến gần 18,3ha. Tất cả đều nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tiện nghi đến cho khách hàng.

Tổng thể phân khu, chia nền Khu dân cư Vị Thanh Riverside.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi và hiện đại của thành phố Vị Thanh như: trường dạy nghề, trường mầm non, trường cao đẳng cộng đồng. Đặc biệt, là Khu du lịch sinh thái Hồ Đại Hàn - không gian xanh rộng lớn đối diện dự án hứa hẹn mang đến những giá trị đầu tư đặc biệt cho cuộc sống cả gia đình.

Phối cảnh một góc Khu dân cư Vị Thanh Riverside.

Với lợi thế như vậy, Vị Thanh Riverside càng có nhiều cơ hội hơn để bứt phá đi lên, hội nhập với các đô thị trong vùng và cả nước.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty CP BĐS Link House

Hotline: 0902 364 750 (Giám đốc Nguyễn Quốc Hiếu)

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng, hiện nay Link House đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho 50 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm như sau:

- Khuyến mãi một chỉ vàng (3,5 triệu đồng) sau khi đóng tiền đợt 1 là 50% giá trị hợp đồng.

- Giảm giá ngay 4%/nền. Ngoài ra, còn khuyến mãi một chỉ vàng (3,5 triệu đồng) sau khi đóng tiền đợt 1 là 70% giá trị hợp đồng.

- Giảm giá ngay 7%/nền. Ngoài ra, còn khuyến mãi một chỉ vàng (3,5 triệu đồng) sau khi đóng tiền đợt 1 là 95% giá trị hợp đồng.

* Khách hàng là cá nhân mua nền

+ 02 nền trở lên được giảm ngay 2%/nền.

+ 05 nền trở lên được giảm ngay 3%/nền.

* Nhóm cá nhân trong cùng một tổ chức, trong cùng một gia đình mua nền

+ 02 nền trở lên được giảm ngay 2%/nền.

+ 05 nền trở lên được giảm ngay 3%/nền.

Ngoài ra khách hàng mua nhiều sản phẩm sẽ nhận thêm một số ưu đãi khác.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>