26 học sinh được bồi dưỡng nhận thức về Đảng

19/04/2024 | 07:48 GMT+7

(HG) - Bám sát tinh thần Nghị quyết số 20 ngày 11/1/2024 của Tỉnh ủy Hậu Giang, Ban Thường vụ Thị ủy Long Mỹ chủ động rà soát, đánh giá, phân tích chất lượng quần chúng và xây dựng kế hoạch tạo nguồn phát triển đảng viên trong các trường THPT trên địa bàn.

Trung tâm Chính trị thị xã khai giảng lớp nhận thức về Đảng khóa I, II.

Kết quả quý I, Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức 3 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 150 đoàn viên, hội viên, trong đó có 26 học sinh.

Qua thời gian bồi dưỡng đã trang bị các kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam cho các đối tượng nói chung và học sinh nói riêng.

Ghi nhận phản hồi từ 26 học sinh, đa số đều bày tỏ chính kiến, hiểu được mục tiêu, lý tưởng của Đảng; Đảng không có lợi ích nào khác ngoài đem lại lợi ích cho Nhân dân; Đảng lãnh đạo Nhân dân ta xây dựng nên một xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Các em sẽ tiếp tục trau dồi và nỗ lực nhiều hơn để trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đây là thuận lợi bước đầu trong công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên học sinh ở thị xã, góp phần trẻ hóa đội ngũ đảng viên và đảm bảo sự kế thừa, phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng.

 K.L

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>