Khởi động chương trình “Phụ nữ Hậu Giang cùng con đến trường an toàn trong mùa dịch”

06/05/2020 | 09:03 GMT+7

(HG) - Ngày 5-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức chương trình “Phụ nữ Hậu Giang cùng con đến trường, an toàn trong mùa dịch” năm 2020 tại huyện Vị Thủy.

Trao học bổng cho học sinh.

Tại đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng 1.000 khẩu trang cho trường, tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) và 1 chiếc xe đạp cho 11 học sinh có thành tích học tập tốt là con hội viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dịp này, Huyện ủy, UBND huyện Vị Thủy trao tặng cho trường 2 máy rửa tay cùng dung dịch sát khuẩn và 1 suất học bổng 1 triệu đồng cho học sinh khuyết tật.

Theo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, chương trình này được thực hiện nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ, động viên học sinh trong gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn được tiếp tục đến trường. Đây còn là hoạt động góp phần thực hiện tốt chủ đề năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”; cụ thể hóa phong trào thực hiện “90 hành động vì sự an toàn tiến bộ cho phụ nữ và trẻ em” tiến tới kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chào mừng đại hội đảng các cấp.

Trong tuần này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tiếp tục thực hiện vận động và trao tặng khẩu trang, học bổng cho một số điểm trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>