Nữ sinh Trường THCS Châu Văn Liêm bị bạn học đánh ngoài công viên đã đi học bình thường, không có chuyện đang bị nguy kịch

30/09/2024 | 11:58 GMT+7

Với các thông tin thiếu kiểm chứng, bạn đọc cần thận trọng khi xem, đọc. Design BẢO NAM

(HGO) – Theo nguồn tin của Báo Hậu Giang, em C.T.M.D, học sinh lớp 7, Trường THCS Châu Văn Liêm, thành phố Vị Thanh, trước đó bị 2 bạn nữ học sinh cùng trường và một bạn bên ngoài đánh hội đồng sức khoẻ và tinh thần đã ổn định, sáng 30-9, em D. đã trở lại trường đi học bình thường sau hơn 1 tuần nghỉ học.

Như vậy, không có chuyện em C.T.M.D "gặp tình trạng sức khoẻ nguy kịch", "đã mất"... như dư luận đồn đoán nhiều ngày qua, khiến nhiều người thắc mắc, hồ nghi.

Sự việc trước đó, do mâu thuẫn nhỏ liên quan đến việc đăng hình ảnh trên mạng xã hội em C.T.M.D, đã bị nhóm học sinh của trường và một bạn nữ bên ngoài đánh tới tấp vào đầu bằng nón bảo hiểm tại một một công viên ở khu dân cư trên địa bàn xã Vị Tân, cách trường khoảng 2km.

Thông tin từ Ban Giám hiệu Trường THCS Châu Văn Liêm: Trong tuần này nhà trường sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật, xem xét kỷ luật đối với các em học sinh có liên quan đến sự việc đánh hội đồng bạn xảy ra vào ngày 16-9 vừa qua.

AN NHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>