Thành phố Ngã Bảy: Đầu tư 7,7 tỉ đồng nâng cấp cơ sở vật chất chuẩn bị năm học mới

06/08/2020 | 10:44 GMT+7

(HG) - Ngày 5-8, ông Nguyễn Huỳnh Đức, Bí thư Thành ủy Ngã Bảy; ông Bùi Việt Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng các ngành liên quan có buổi khảo sát cơ sở vật chất trường lớp trên địa bàn thành phố Ngã Bảy.

Đoàn đã đi khảo sát thực tế một số điểm trường đã bị xuống cấp cần được sửa chữa và đầu tư thêm trang thiết bị phục vụ cho giảng dạy trong năm học mới 2020-2021, đặc biệt là các điểm lẻ đã qua nhiều năm đưa vào sử dụng đến nay đã xuống cấp không đáp ứng được nhu cầu học tập và giảng dạy. Tại buổi khảo sát, ông Nguyễn Huỳnh Đức, Bí thư Thành ủy Ngã Bảy, yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tiếp tục rà soát, tổng hợp lại các điểm trường có cơ sở vật chất và trang thiết bị đã bị xuống cấp, hư hỏng, trong đó lưu ý đến các điểm lẻ và có kế hoạch tham mưu UBND thành phố nâng cấp, sửa chữa kịp thời để chuẩn bị cho năm học mới sắp tới.

Qua kết quả khảo sát ban đầu, để chuẩn bị cho năm học mới 2020-2021, thành phố Ngã Bảy sẽ đầu tư nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất và các trang thiết bị với tổng số tiền trên 7,7 tỉ đồng.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>