Công ty Điện lực Hậu Giang: Họp mặt Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

07/03/2023 | 17:29 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 7-3, Công ty Điện lực Hậu Giang phối hợp với Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Hậu Giang, Mobifone Hậu Giang tổ chức họp mặt Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và Kỷ niệm Ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ông Lê Hoàng Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang phát biểu chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Buổi họp mặt đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng với truyền thống bất khuất, trung hậu, đảm đang. Nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Đặc biệt, trong giai đoạn đổi mới và hội nhập quốc tế, lực lượng nữ đoàn viên, viên chức, lao động đã và đang tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua lao động, sáng tạo, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”... Tại các đơn vị, các chị em rất năng nổ trong mọi hoạt động, tham gia và điều hành công việc nhưng vẫn đảm bảo công việc chăm lo gia đình.

Tặng quà cho các chị em phụ nữ nhân buổi họp mặt.

Ông Lê Hoàng Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang, đã gửi đến các chị em phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, mong rằng tập thể chị em phụ nữ trong các đơn vị sẽ ngày càng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành những bông hoa xinh đẹp, tỏa hương tô điểm cho cuộc sống thêm tươi đẹp. Các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam vững mạnh như lời Bác Hồ đã từng dặn.

Dịp này, Ban tổ chức đã gửi tặng hoa, quà chúc mừng các chị em phụ nữ của các đơn vị.

Tin, ảnh: MỘNG TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>