Công an Hậu Giang: Tổ chức diễn đàn đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

29/10/2020 | 10:32 GMT+7

(HG) - Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công an tỉnh vừa tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Công an Hậu Giang xung kích bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng”.     

Tại diễn đàn, các đại biểu đã làm rõ thực trạng công tác đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng; những kinh nghiệm giúp đoàn viên thanh niên nhận diện được các âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước và cách mạng nước ta trên không gian mạng; các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, định hướng công tác tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, câu chuyện đẹp.

Phát biểu tại diễn đàn, đại tá Lê Văn Điểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhấn mạnh: Phải xác định công tác đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ của lực lượng công an và đoàn viên thanh niên giữ vai trò quan trọng. Do đó, phải tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng để chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh, phản bác với các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản cách mạng trên không gian mạng. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, định hướng thông tin đến đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

HOÀI XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>