Mở 2 lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ ngành thuế

11/09/2019 | 08:38 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 10-9, Cục Thuế Hậu Giang phối hợp với Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh mở 2 lớp bồi dưỡng kiến thức cho công chức ngành thuế.

Theo đó, lớp thứ nhất là bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng xử lý vi phạm hành chính và thực hiện quyền, nghĩa vụ tố tụng hành chính trong lĩnh vực thuế. Lớp thứ hai là bồi dưỡng cập nhật kiến thức kinh tế - tài chính. Lớp học có 60 cán bộ, công chức các phòng của Cục Thuế, các chi cục thuế khu vực và chi cục thuế các huyện tham dự. Mỗi lớp học diễn ra trong vòng 4 ngày, bắt đầu từ ngày 10 và kết thúc vào ngày 19-9-2019.

Giảng viên đang truyền đạt những nội dung tại lớp bồi dưỡng.

Những kiến thức được bồi dưỡng lần này tập trung vào các chuyên đề về pháp luật xử lý vi phạm hành chính và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế; quy định thủ tục sơ thẩm, phúc thẩm trong xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế; kỹ năng tổng hợp xử lý tình huống trong tranh tụng tại phiên tòa; phương pháp kỹ năng thanh tra, kiểm tra về thuế…

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục Thuế Hậu Giang, cho biết lớp bồi dưỡng nhằm bổ sung thêm kiến thức cho công chức ngành thuế để thực hiện tốt hơn trong công tác thuế, đặc biệt là những kiến thức liên quan xử lý tình huống trong tranh tụng tại phiên tòa.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>