Hơn 90 học viên được bồi dưỡng nghiệp vụ lãnh đạo, quản lý Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở

30/05/2023 | 08:10 GMT+7

(HG) - Trường Chính trị tỉnh vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở năm 2023.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp bồi dưỡng.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 94 học viên là cán bộ ở các cơ sở hội trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 29-5 đến 2-6), các học viên được nghiên cứu, học tập nội dung những chuyên đề liên quan đến các kỹ năng, nghiệp vụ về quản lý hội cấp cơ sở. Trong đó, có Nghị quyết Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam khóa VII; vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội cấp xã tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền; lý luận và thực tiễn về chuyển đổi số trong chính quyền…

Thông qua lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được trang bị những kiến thức giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở để thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng và bảo vệ lợi ích của Đảng, chính quyền và Nhân dân; tham gia đấu tranh phản bác mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cũng như góp phần đấu tranh phòng, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và tệ nạn xã hội, đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

LÂM KHANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>