Huyện Long Mỹ: Tổ chức gặp gỡ đối thoại với cán bộ, đoàn viên, người lao động

30/05/2023 | 08:11 GMT+7

(HG) - Liên đoàn Lao động huyện Long Mỹ vừa phối hợp tổ chức Hội nghị gặp gỡ đối thoại với 35 cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn thị trấn Vĩnh Viễn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện phát biểu giải trình làm rõ các ý kiến mà cán bộ, đoàn viên, người lao động kiến nghị, đề xuất tại hội nghị.

Thông qua hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và chính quyền địa phương đã ghi nhận nhiều lượt ý kiến về các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đoàn viên, người lao động. Trong đó, đề nghị quan tâm tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động được đi tham quan học tập mô hình, cách làm hay để áp dụng đối với đơn vị.

Xem xét cho những người hoạt động không chuyên trách nữ được nghỉ và hưởng chế độ thai sản như cán bộ, công chức, viên chức; tiếp tục đẩy mạnh vận động nguồn lực hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Một số ý kiến còn đề nghị huyện có chương trình, dự án hỗ trợ nhà ở cho đoàn viên, người lao động, những người hoạt động không chuyên trách; công đoàn thường xuyên tạo điều kiện tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và tranh thủ nguồn lực đầu tư khu vui chơi giải trí cũng như giúp động viên về mặt tinh thần thông qua việc tổ chức sinh nhật cho đoàn viên, người lao động...

Trên cơ sở các ý kiến của cán bộ, đoàn viên, người lao động, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và chính quyền địa phương tiếp thu và giải trình làm rõ ngay tại hội nghị.

NGUYỄN GIA

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>