Lãnh đạo tỉnh làm việc với đơn vị dự kiến đóng tàu du lịch Xà No

22/03/2023 | 05:27 GMT+7

(HG) - Ngày 21-3, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành đã thăm và làm việc với chi nhánh Công ty TNHH MTV 622 - Xí nghiệp Công trình Giao thông thủy lợi, về việc thiết kế, đóng tàu du lịch Xà No trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh tại buổi làm việc với Chi nhánh Công ty TNHH MTV 622 – Xí nghiệp Công trình Giao thông thủy lợi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hoà cho biết: Mong muốn của tỉnh là tàu du lịch mới phải phù hợp với hiện trạng của kênh xáng Xà No, mang đúng dáng dấp của tàu du lịch và phục vụ được khoảng 200 khách. Do đó, tỉnh mong công ty thiết kế, đóng tàu phù hợp với mục đích sử dụng của tỉnh. Đề xuất ý tưởng trang trí đáp ứng yêu cầu phục vụ du lịch, thích hợp với thiết kế chung của tàu. Dự toán kinh phí và thời gian đóng tàu, đảm bảo hoàn thành kịp hạn đề ra.

Sắp tới, đơn vị thi công sẽ tiến hành khảo sát kênh xáng Xà No để tính toán, lên phương án thiết kế tàu cho phù hợp. Khẩn trương thiết kế tàu, phối hợp với đơn vị thiết kế nội thất để hoàn thành bản vẽ. Sớm thống nhất chủ trương đóng tàu du lịch Xà No, kịp phục vụ dịp Hậu Giang kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>