Vị Thủy tổ chức họp mặt Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3

20/03/2023 | 10:48 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, tại xã Vị Thủy, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Vị Thủy tổ chức họp mặt với chủ đề “Yêu thương, chia sẻ với cán bộ Hội” kỷ niệm 10 năm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3/2013 -20/3/2023). Dự họp mặt có bà Đỗ Thị Bích Phượng, Phó Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, nguyên Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đại diện Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Vị Thủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội LHPN các cấp của huyện qua các nhiệm kỳ; cán bộ Hội LHPN huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đồng chí nguyên cán bộ Hội LHPN các cấp của huyện Vị Thủy nhận quà họp mặt.

Tại đây, cán bộ hội các cấp cùng nhau ôn lại lịch sử và ý nghĩa của Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3. Với chủ đề của Ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2023 “Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia hạnh phúc”, các cấp hội trên địa bàn huyện sẽ tổ chức các hoạt động chăm lo cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và trẻ em nghèo, khó khăn nhằm thể hiện sự quan tâm của Hội đến với đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, phụ nữ. Tập trung tuyên truyền việc nêu gương người tốt, việc tốt, phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình và cộng đồng.

Đây còn là dịp để các cán bộ hội thể hiện lòng biết ơn đối với các cô, các chị cán bộ hội qua các nhiệm kỳ đã có nhiều đóng góp công sức cho công tác hội và phong trào phụ nữ huyện nhà. Tại đây, các thế hệ cán bộ hội cùng chia sẻ những tâm tư, tình cảm trong cuộc sống và kinh nghiệm trong công tác để cùng nhau thấu hiểu, cảm thông, cùng phấn đấu tốt hơn trong công việc.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>