Tháng 5 ý nghĩa !

24/05/2023 | 07:09 GMT+7

Tháng 5 đối với mỗi người dân Việt Nam có ý nghĩa rất thiêng liêng vì có ngày sinh nhật Bác Hồ. Trong tháng 5 này, Mặt trận các cấp trong tỉnh đã và đang thực hiện nhiều công trình, phần việc làm quà dâng lên Bác kính yêu.

Mặt trận xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho hộ dân ở ấp Thạnh Xuân. Căn nhà trị giá 80 triệu đồng, trong đó mạnh thường quân hỗ trợ 60 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp.

Chào mừng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vị Trung, huyện Vị Thủy phối hợp vận động Nhân dân đóng góp sửa chữa cầu Kênh Huế ở ấp 7, giúp việc đi lại của người dân được thuận lợi hơn.

Tại xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, Mặt trận xã phối hợp ra mắt mô hình “Ngôi nhà phân loại rác thải, tặng quà cho học sinh nghèo góp phần bảo vệ môi trường”. Tại lễ ra mắt, đã tặng 30 phần quà cho học sinh nghèo của Trường Tiểu học Hòa An 2.

Đặc biệt là trong tháng 5 này, Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh đã vận động trao tặng nhiều phần quà cho người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là sự cụ thể hóa việc học tập và làm theo gương Bác chăm lo đời sống người dân. (Ảnh: Mặt trận xã Long Bình, thị xã Long Mỹ vận động xã hội hóa tặng 200 phần quà cho người dân, mỗi phần trị giá 300.000 đồng).

Món quà mà Mặt trận thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A mừng sinh nhật Bác là xây dựng tuyến đường kiểu mẫu ở ấp Long An A, góp phần thực hiện Đề án Hậu Giang xanh.

NGUYỄN TRIỆU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>