Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Ấn tượng Hậu Giang”

22/01/2023 | 00:23 GMT+7

(HGO)  - Tối 21-1, nhằm ngày 30 Tết, tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình nghệ thuật mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão với chủ đề “Ấn tượng Hậu Giang”, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh. Tham dự có ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thị, thành phố, cùng đông đảo người dân.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đọc Thư chúc tết. Ảnh: ĐANG THƯ

Đây là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hậu Giang. Chương trình có hơn 10 tiết mục, được chia làm 2 phần “Xuân hội tụ” và “Hậu Giang rạng rỡ sắc xuân”. Xen lẫn các tiết mục là các video clip về thành tựu trong năm 2022 của Hậu Giang, những kỳ vọng về sự phát triển vượt bậc trong năm 2023. Đặc biệt, lần đầu tiên, chương trình được đầu tư sử dụng công nghệ  hiện đại 3D hologram, tạo hiệu ứng sân khấu với ảnh nổi 3 chiều, hỗ trợ cho các tiết mục nghệ thuật thêm sinh động, ảo diệu.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình. Ảnh: ĐANG THƯ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đọc Thư chúc mừng năm mới của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đến toàn bộ Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ tỉnh Hậu Giang; những người con của Hậu Giang đang học tập, sinh sống ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài; những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hậu Giang; cộng đồng doanh nghiệp, lời thăm hỏi và chúc năm mới an khang, hạnh phúc.

Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh đến mọi người những thành tựu quan trọng trong năm 2022 tỉnh nhà đã đạt được. Ông kêu gọi các cấp, cán ngành, cán bộ chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân trong tỉnh, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nghĩa tình, thủy chung, năng động, hăng hái thi đua góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, Nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bắn pháo hoa chào mừng năm mới sau chương trình. Ảnh: T.T

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>