Nhiều chương trình phục vụ tết được trông chờ

13/01/2021 | 08:26 GMT+7

Một số chương trình thường niên được chuẩn bị phục vụ dịp tết đã bắt đầu tập luyện và những hình ảnh đầu tiên vừa hé lộ gây tò mò cho khán giả...

Vài chương trình phục vụ tết đã có những hình ảnh đầu tiên.

Tết năm nay, vẫn sẽ có nhiều chương trình đặc sắc để khán giả thưởng thức. Những chương trình được đầu tư công phu và giữ bí mật đến tận thời điểm này càng làm cho khán giả trông chờ. Mấy ngày nay, một số hình ảnh tập luyện được các nghệ sĩ gắn liền với chương trình vừa tung lên từ nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung… được cho là tập cho chương trình “Táo Quân 2021 - Gặp nhau cuối năm”, càng làm cho người xem háo hức. Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam cũng vừa có thông tin xác định năm nay sẽ có chương trình này như mọi năm, trong khi trước đó có nhiều luồng thông tin là chương trình bị dừng hẳn.

Chương trình này ra mắt từ năm 2004, là món quà đầy ý nghĩa mỗi dịp xuân về. Các diễn viên càng củng cố niềm tin với khán giả rằng chương trình sẽ được tiếp tục. Năm 2020 được xem là năm có nhiều chất liệu phong phú để xây dựng kịch bản chương trình, nhất là nhiều sự kiện chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và khán giả càng trông chờ sẽ được xem chương vào đêm giao thừa sắp tới.

Cũng là chương trình đáng được chờ đợi của VTV, được đầu tư thường niên là “Đón tết cùng VTV 2021” với chủ đề “Đi theo hướng mặt trời”, sẽ mang đến thông điệp truyền cảm hứng lạc quan và niềm tin vào điều tích cực. Chương trình gồm 3 chương: “Mặt trời - Nguồn sống”, “Chúng ta đã làm gì với nguồn sống của mình” và “Mặt trời trong tim”, quy tụ loạt nghệ sĩ nổi tiếng: Hà Trần, Thanh Lam, Khánh Linh, Hồ Trung Dũng, Đen Vâu, Miu Lê… Ngoài việc thưởng thức những ca khúc đặc sắc, được dàn dựng công phu, chương trình còn đưa khán giả khám phá hành trình trải nghiệm dọc các miền Tổ quốc. Qua đó, câu chuyện văn hóa, phong tục ngày tết các nhân vật, dự án truyền cảm hứng được khai thác, mang đến người xem nhiều cảm nhận thú vị. Chương trình sẽ phát sóng vào mùng 1 tết.

Một chương trình nữa cũng đã tiến hành tập luyện, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phía Nam như: Minh Nhí, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Khả Như… sẽ do THVL thực hiện mang tên “Táo xuân Tân Sửu - Theo dấu Ngọc Hoàng”, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả truyền hình nhiều câu chuyện thú vị, hài hước, được xâu chuỗi từ những sự kiện diễn ra trong năm 2020. Đây là năm thứ tư chương trình được đầu tư bằng một kịch bản mang đến tiếng cười rộn ràng nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp. Đây là chương trình được đầu tư hoàn thiện, đậm tính nghệ thuật, cũng là một chương trình được trông chờ vào mỗi dịp xuân về.

Cùng với những chương trình đã có thông tin bước đầu, còn nhiều chương trình đặc sắc của HTV vẫn còn giữ bí mật và loạt chương trình của VTV, THVL cùng các kênh truyền hình khác đang dần thực hiện để phục vụ khán giả dịp tết. Khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, việc chọn lựa giải trí tại nhà trong những ngày xuân là tối ưu, càng kích thích nhà đài đầu tư nhiều chương trình hay để phục vụ khán giả. Càng đến cận tết, những thông tin về các chương trình sẽ tiếp tục được chia sẻ, giúp khán giả truyền hình chọn lựa cho mình những chương trình hay để thưởng thức.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>