Triệu Lộc trở lại…

05/09/2018 | 09:06 GMT+7

Quán quân “Sao nối ngôi” mùa thứ ba đã gọi tên Triệu Lộc, một ca sĩ có chất giọng ấm áp, đầy nội lực, vẻ điển trai ấn tượng, nhưng sự nghiệp ca hát của anh không hề suôn sẻ...

Khán giả từng biết đến Triệu Lộc từ năm 2008, khi anh đạt giải nhì Ngôi sao Tiếng hát truyền hình. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, có chất giọng lẫn sắc vóc, được đào tạo bài bản, con đường sáng mở ra trước mắt chàng trai trẻ. Anh cũng bắt đầu có những sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Thế nhưng, chỉ được vài năm, hình ảnh anh xuất hiện ngày một ít dần… Dù khi đó, phong cách đĩnh đạc và giọng hát ấm áp của anh vẫn tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Thời điểm đó, dòng nhạc trữ tình anh theo đuổi phải nhường chỗ cho sự trỗi dậy của những ca khúc trẻ, sôi động. Ca sĩ trẻ ngày càng nhiều và sự giao thoa của nhiều thể loại âm nhạc làm cho Triệu Lộc khó tìm được cho mình một chỗ đứng. Hơn nữa, anh muốn tự đi lên bằng khả năng của mình, không có người quản lý, đỡ đầu, nên càng khó khăn hơn.

Rồi anh cũng có những dự định khác cho mình, khi chưa tìm một hướng ra cho con đường ca hát. Anh đã quyết định lui về phía sau, làm cố vấn cho một số chương trình, nhất là chương trình dành cho thiếu nhi, tự mở một trung tâm âm nhạc để đào tạo, chắp cánh ước mơ cho những tài năng trẻ.

Sự trở lại của Triệu Lộc mới đây trong chương trình “Sao nối ngôi” 2018, do Đài THVL tổ chức, cho thấy niềm đam mê được đứng trên sân khấu vẫn còn mãnh liệt, giọng hát và phong cách chững chạc, dạn dày kinh nghiệm hơn. Dù sân chơi này không chỉ cần giọng hát, trang phục đẹp, mà phải diễn xuất, thoại, múa cùng nhiều kỹ năng trình diễn, nhưng Triệu Lộc vẫn xuất sắc vượt qua mỗi phần thi để giành ngôi vị cao nhất một cách thuyết phục.

Tham gia cuộc thi, không chỉ là cách anh trải nghiệm, mà còn là cơ hội để anh đến gần khán giả hơn. Người xem thấy được sự quyết tâm của Triệu Lộc trong suốt cuộc thi. Đạt giải cao nhất là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực vượt lên chính mình của anh. Đây cũng sẽ là động lực để Triệu Lộc tiếp bước trên con đường đam mê của mình.

Sự khởi động sau cuộc thi này là anh đang ráo riết chuẩn bị một chương trình riêng để cảm ơn những người đã đồng hành cùng anh suốt chặng đường qua. Đây cũng là dịp anh kỷ niệm 10 năm ca hát đầy nhọc nhằn của mình.

Trải qua nhiều vui buồn trên con đường sự nghiệp đã làm cho giọng hát của Triệu Lộc có chiều sâu, chất chứa nhiều suy tư. Sự trở lại của một người có đủ trải nghiệm, chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ. Những người yêu thích giọng hát đầy cảm xúc của Triệu Lộc hoàn toàn có thể tin tưởng ca sĩ này có những sản phẩm âm nhạc làm nức lòng người mộ điệu.    

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>