Võ Hạ Trâm: Bền bỉ chinh phục khán giả

05/11/2019 | 19:14 GMT+7

12 năm đến với nghệ thuật, Võ Hạ Trâm nhọc nhằn, bền bỉ tìm cho mình một hướng đi để khẳng định mình, tìm được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ...

Gia đình nhỏ của Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm được xem là ca sĩ đạt nhiều giải nhất: “Tiếng hát măng non” (2003), “Tuổi đời mênh mông” (2005), “Tiếng hát chú ve con” (2006), “Ngôi sao Tiếng hát truyền hình” (2007) và những năm gần đây là quán quân 2 cuộc thi “Gương mặt thân quen” (2016) và “Hãy nghe tôi hát” (2018). Thế nhưng, Võ Hạ Trâm vẫn nhọc nhằn tìm một chỗ đứng trong lòng khán giả. Cô lý giải nguyên nhân là cô thích làm nghề một cách bình yên. Mục tiêu lớn nhất là hát và cống hiến, muốn tự thân nỗ lực bằng chính giọng hát của mình để khẳng định tên tuổi. Sự lựa chọn của nữ ca sĩ một phần thể hiện tính cách cũng như cá tính rất riêng, ấn tượng này.

Mới đây, ca sĩ đã tổ chức livshow đầu tiên, kỷ niệm một hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình. “This is me” đã tạo ấn tượng tốt với khán giả. Để có được show diễn kỷ niệm một chặng đường âm nhạc này, ca sĩ đã dành toàn bộ tâm huyết, sức lực để thực hiện. Chương trình gồm 3 chương với 24 tiết mục, do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng. Sân khấu được thiết kế theo kiểu broadway, để Võ Hạ Trâm thể hiện: nhạc Việt, nhạc phẩm tiếng Anh kinh điển và nhạc kịch. Các bài hát đã được ca sĩ thể hiện theo phong cách mới, vừa thể hiện khả năng, bản lĩnh và sự hết mình phô diễn kỹ năng, từ chất giọng đến phong cách, khả năng vũ đạo… Giọng hát giàu nội lực có dịp tung hoành hết mình để phục vụ khán giả, cống hiến một đêm nhạc đậm dấu ấn.

Cả một chặng đường theo đuổi âm nhạc, Võ Hạ Trâm đã dần xây dựng cho mình một hướng đi rất riêng. Đến với âm nhạc bằng tình yêu và quyết tâm chinh phục bằng năng lực, tâm huyết và bản lĩnh, đã giúp Võ Hạ Trâm dần tạo được vị thế vững chắc trong lòng khán giả. Có thể với nhiều người, nhất là những ca sĩ cùng thời, thì đây rõ ràng là những bước đi chậm chạp và nhọc nhằn. Nhưng đây chính là sự lựa chọn đầy bản lĩnh, khiến nhiều người nể phục. Từ đó, ca sĩ đã dần phát huy từng sở trường, sở đoản và thay đổi phong cách thích hợp cho từng dòng nhạc, chất giọng của mình. Không chỉ quyết tâm, bền bỉ với đam mê, Võ Hạ Trâm còn khiến khán giả ngưỡng mộ và hài lòng với hình ảnh sạch và xây dựng gia đình hạnh phúc. Sự đồng hành, sát cánh của người chồng trong chặng đường âm nhạc càng tiếp thêm năng lượng, khiến cho cảm xúc thêm thăng hoa.

Sự đa năng từ chất giọng đến phong cách đã giúp cho ca sĩ tạo được dấu ấn, giúp ca sĩ có những bước đi vững vàng trên con đường âm nhạc. Giờ, Võ Hạ Trâm đang tiếp tục khẳng định năng lực và xây dựng tình yêu trong lòng những người mộ nhạc bằng những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao. Những gì mà ca sĩ thể hiện hoàn toàn tạo niềm tin cho khán giả và họ đang trông chờ những bước đi tiếp theo của cô trong thời gian tới.

   THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>