Bắt được cá trê nặng hơn 8kg

22/10/2020 | 16:10 GMT+7

(HGO) – Mới đây, trong quá trình bơm rút nước trên ruộng của gia đình ra bên ngoài kênh để chuẩn bị thu hoạch lúa Thu đông, ông Hoàng Trung Thành, ở khu vực 2, phường IV, thành phố Vị Thanh, thấy con cá trê khá to trên ruộng nên gọi mọi người xung quanh cùng nhau ví bắt.

Con cá trê khủng mà ông Thành đã bắt được.

Theo đó, con cá trê được ông Thành bắt có chiều dài hơn 5 gang tay người lớn (tương đương hơn 1m), bề ngang thân cá tại nơi to nhất là hơn 50cm và bề ngang đầu cá là hơn 20cm. Trọng lượng của con cá trên được ông Thành cân là hơn 8kg.

Khi nghe tin ông Thành bắt được con cá trê to nên nhiều ngày qua, có không ít người dân hiếu kỳ sống cùng khu vực đã đến xem và chụp ảnh. Người nhà của ông Thành cho biết đây là lần đầu tiên thấy được con cá trê có trọng lượng nặng như vậy. Nhiều người cho rằng, đây là giống cá trê lai, thông thường có trọng lượng từ 1-2kg, đôi khi cũng có con đạt 4kg, thế nhưng cá có trọng lượng hơn 8kg được ông Thành bắt là hiếm có. Hiện tại, gia đình ông Thành chưa có ý định làm gì với con cá này và đang nuôi trong thùng phuy để mọi người đến xem cho biết.

Tin, ảnh: H.THU – H. PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>