Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

16/10/2020 | 10:47 GMT+7

(HGO) – Nhân Tháng hành động vì người cao tuổi (NCT), sáng 16-10 ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm trưởng đoàn, đã phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức đến thăm 6 NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành A.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, tặng quà cho bà Lê Thị Hai, sinh năm 1932 tại ấp 2A, xã Tân Hòa.

Tại mỗi điểm đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã ân cần gửi lời hỏi thăm sức khỏe và thông tin với các cụ về chính sách của Đảng, Nhà nước dành cho NCT hiện nay như cấp thẻ BHYT, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe… Ông mong muốn thành viên các gia đình các cụ cố gắng chăm sóc, phụng dưỡng để các cụ sống vui, sống khỏe. Chính quyền địa phương, phải thường xuyên quan tâm đến NCT tại địa bàn đặc biệt, với những NCT có hoàn cảnh khó khăn để có những hỗ trợ kịp thời. Dịp này, đoàn cũng gửi tặng mỗi NCT một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

- Chiều cùng ngày, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cũng phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức đoàn đến thăm 12 NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phụng Hiệp và thành phố Ngã Bảy. Tại mỗi địa phương, đoàn sẽ đến thăm và tặng quà trực tiếp tại nhà cho 6 NCT có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>