Nổi tiếng nhưng thiếu trách nhiệm với cộng đồng chắc chắn… toang !

23/10/2023 | 07:47 GMT+7

- Tin nóng sốt, tin nóng sốt ông già Tư vô duyên chúa ơi.

- Bà mới chuyển sang nghề bán báo hả bà Tám, bộ bình thường báo tui chưa đủ hay sao?

- Có tin tức nóng là qua cho ông hay liền nè.

- Vụ gì?

- Một người đẹp nổi tiếng trong “sâu bít” mới bị bắt đó ông.

- À, cái vụ người đẹp tên T. gì đó chưa có bằng lái A2 mà vẫn lái xe mô tô phân khối lớn, còn buông tay, nằm lên xe như biểu diễn xiếc trên đường đó hả?

- Cập nhật tin tức thời sự dữ quá chứ.

- Từ hôm đó đến nay trên các trang mạng đầy những nội dung này, chiếm spotlight luôn đó chời.

- Spotlight là gì cha nội? Bày đặt tiếng Anh, tiếng Pháp đồ nữa.

- Tạm dịch là nổi bật nhất, được chú ý nhất. Cái cô này cũng nổi tiếng mà, thấy làm người mẫu lâu năm, cũng tham dự event, sự kiện, đoạt hoa hậu “ao làng” này nọ, rồi có thời gian cưới ông tỉ phú gì giàu sụ bên Mỹ đáng tuổi ông ngoại luôn.

- Thì ra cũng hay đọc thông tin về người đẹp he?

- Có đâu bà ơi, đọc tin tức phân tích sao cô này bị bắt, nên có thông tin mới biết.

- Ban đầu tui thấy bị xử phạt mười mấy triệu tưởng xong rồi, ai dè chỉ 1, 2 ngày sau xử phạt là bị bắt tạm giam luôn.

- Nghe đâu lý do là cô này có quay video để đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, mà các trang này có trăm ngàn, thậm chí triệu lượt người theo dõi, cổ xúy cho hành động vi phạm quy định pháp luật về an toàn giao thông, còn vi phạm Luật An ninh mạng nữa, ngành chức năng đã thấy những hệ lụy có thể gây ra cho mọi người, nhất là những bạn trẻ đang thần tượng người nổi tiếng vô đối.

- Tui rất ủng hộ xử lý nghiêm minh những trường hợp như thế này, để răn đe và để cảnh giác luôn cho các bạn trẻ, những người nổi tiếng khác.

- Đúng đó, không ít người có chút danh tiếng, được nhiều người biết đến đang tự cho mình quyền hành nhiều hơn người khác, có quyền phán xét, có quyền chửi bới, có quyền đặt ra những “luật lệ cá nhân”, muốn nói gì nói, muốn làm gì làm, thiếu trách nhiệm với cộng đồng, trong số này có không ít những người được xem là nghệ sĩ, ca sĩ, tự xưng là người làm nghệ thuật nhưng lên mạng chửi bới, đe dọa người khác, quảng cáo thuốc sai sự thật tè le hột me luôn, nhiều cái khác nữa.

- Còn thêm một bộ phận giang hồ mạng, nổi tiếng bằng cách không giống ai, lên mạng bày đủ trò nguy hiểm, đáng quan ngại là có rất nhiều trẻ em, người trẻ rất thích xem các kênh này.

- Sau cô này, tui mong cơ quan chức năng sẽ xử lý hết những người khác có những hành vi vi phạm pháp luật đang nhan nhản trên các mạng xã hội, nhất là những người nổi tiếng nhưng đi lên từ tai tiếng.

- Sẽ bị mời lên phường hết thôi, “Lưới trời lồng lộng” mà, không thoát được đâu.

BÀ TÁM, ÔNG TƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>